Du lịch Quảng Châu – Sặc sỡ lễ hội bikini hằng năm

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm du lịch & Phượt' bắt đầu bởi Phương Lê, 27/6/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Du lịch Quảng Châu – Sặc sỡ lễ hội bikini hằng năm
    Du lịch Quảng Châu – Hàng nghìn cô gái trẻ trong các bộ bikini đủ màu sắc đã cùng nhau chào đón mùa hè đến tại công viên nước Chimelong.

    [​IMG]

    Lễ hội bikini là 1 hoạt động thường niên được tổ chức ở công viên nước Chimelong, thành phố Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc, nhằm chào đón một mùa hè sôi động. Năm nay là năm thứ 6 lễ hội này diễn ra. Rất nhiều cô gái trẻ, cả trong nước và nước ngoài, đã cùng nhau khoe dáng thon ở trong những bộ bikini sặc sỡ.

    [​IMG]

    thú với lễ hội này.Các cô gái tỏ ra thích thú với lễ hội này.

    [​IMG]

    Lễ hội bikini là 1 hoạt động thường niên được tổ chức ở công viên nước Chimelong, thành Sự kiện diện bikini chào đón mùa hè này được tổ chức quy mô và thu hút sự tham dự của nhiều bạn trẻ.

    [​IMG]

    Họ xếp hàng rồng rắn ở công viên nước Chimelong

    [​IMG]

    Vào mùa hè, các công viên nước tại Trung Quốc luôn là một điểm vui đùa lý tưởng cho những gia đình trong thời tiết nắng nóng. trong thời tiết nắng nóng. trong thời tiết nắng.

    Du lịch âu – Hàng nghìn cô gái trẻ trong các bộ bikini đủ màu sắc đã cùng nhau chào đón mùa hè đến tại công viên nước Chimelong. lịch Quảng Châu – Hàng nghìn cô gái trẻ trong các bộ bikini đủ màu sắc đã cùng nhau chào đón mùa hè đến tại công viên nước.

    Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết trong những chuyến đi khác nhé:
    http://designvn.net/forums/meo-vat-chia-se-kinh-nghiem.36.html
     

Chia sẻ trang này