Du lịch Úc: Top 10 điểm đến phổ biến nhất 2014 trên instagram

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm du lịch & Phượt' bắt đầu bởi Phương Lê, 26/6/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Du lịch Úc: Top 10 điểm đến phổ biến nhất 2014 trên instagram
    Những điểm đến phổ biến nhất trên Instagram năm 2014 không phải là những bãi biển đẹp ở đảo Bora Bora, không phải những tòa nhà chọc trời ở New York, cũng không phải là Tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai… mà đó là những điểm đến nổi tiếng tạị đất nước hạnh phúc nhất trên thế giới: Du lịch Úc.

    Du lịch Úc qua 10 điểm đến phổ biến nhất trên Instagram năm 2014

    1. NHÀ HÁT OPERA SYDNEY (NHÀ HÁT CON SÒ)

    Đây là một công trình của kiến trúc sư thiên tài người Đan Mạch: Jorn Utzon, sau khi vượt qua 232 ứng viên khác. Thiết kế của ông ban đầu bị hội đồng tuyển chọn loại bỏ. Tuy nhiên ban hội thẩm và kiến trúc sư người Phần Lan: Eero Saarinen đã quyết định giữ lại với tuyên bố “xuất sắc”.

    [​IMG]

    1. CẢNG BIỂN DARLING HARBOUR SYDNEY

    Là một khu vực giải trí lớn, gần trung tâm thương mại Sydney. Đó là “nhà” của một số lượng lớn các điểm tham quan gồm nhiều khách sạn, nhà hàng và một số bảo tàng nổi tiếng của Sydney như: Bảo tàng Hàng hải Quốc gia, Bảo tàng Motor World và Bảo tàng Powerhouse…

    [​IMG]

    1. CẦU CẢNG SYDNEY – BIỂU TƯỢNG CỦA DU LỊCH ÚC

    Cầu cảng Sydney được khánh thành từ năm 1932, có kiến trúc độc đáo và là điểm đến được rất nhiều khách du lịch ưa thích. Con người nơi đây gọi cây cầu là “chiếc mắc áo”, cầu cảng này được thiết kế theo hình vòng cung, là cây cầu rộng nhất thế giới với chiều dài 509m và chiều rộng 46m.

    [​IMG]

    1. BÃI BIỂN BONDI, SYDNEY

    Bãi biển Bondi là bãi biển rất nổi tiếng ở Sydney, cách trung tâm thương mại của thành phố này khoảng 7km. Nó còn được biết đến với tên Vịnh Bondi (Bondi Bay). Xuất hiện rất nhiều trong các tấm bưu ảnh, chương trình truyền hình hay các bộ phim nổi tiếng. Bãi biển Bondi thu hút hàng triệu lượt du khách tới nghỉ dưỡng hàng năm.

    [​IMG]

    1. THÀNH PHỐ GOLD COAST, QUEENSLAND

    Gold Coast – thành phố bờ biển vàng của nước Úc, nơi có những bãi biển, rừng nhiệt đới, công viên giải trí và hàng loạt các cửa hàng mà du khách có thể tới thăm. Là một thành phố cực kì hiện đại với những toà nhà cao tầng lung linh, được xây dựng quanh những bãi biển tuyệt đẹp, bao gồm cả “Surfers Paradise” – nổi tiếng thế giới.

    [​IMG]

    1. BÃI BIỂN ST. KILDA

    Bãi biển St. Kilda nằm ở ngoại ô St. Kilda, dọc theo đường bờ biển của Vịnh Port Phillip, về phía nam trung tâm của thành phố Melbourne. Đây là bãi biển cát an toàn với lối đi lát ván dài và cây cọ, nơi du khách có thể tham gia các hoạt động như bóng chuyền bãi biển, cricket bãi biển hoặc đơn giản như thư giãn dạo.

    1. BẾN TÀU CIRCULAR QUAY

    Circular Quay là khu phố du lịch phổ biến, là nơi có một số bến phà, bến xe buýt và nhà ga xe lửa, hay những lối đi cho người đi bộ, công viên…

    1. SÂN VẬN ĐỘNG KHÚC CÔN CẦU MELBOURNE CRICKET GROUND

    Sân Cricket Melbourne (MCG) được xây dựng vào năm 1853, thường được gọi là sân “G”. Đây là sân vận động được yêu thích của Úc, là nơi khai sinh giải cricket Test và ngôi nhà của Bóng Bầu Dục Úc, là sân vận động chính của Thế Vận Hội Olympic 1956 và nơi khai mạc cùng bế mạc Commonwealth Games 2006.

    1. BÃI BIỂN COOGEE

    Coogee là một bãi biển có bãi cát dài, rộng và mịn màng. Đây là điểm lý tưởng để khách du lịch có thể tắm biển, tham gia nhiều môn thể thao như lướt sóng, bơi lội và tham quan các khu dự trữ bảo tồn biển quanh đó.

    [​IMG]

    10. CÔNG TY BÁNH FOUR’N’TWENTY

    [​IMG]

    Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết trong những chuyến đi khác nhé:
    http://designvn.net/forums/meo-vat-chia-se-kinh-nghiem.36.html
     

Chia sẻ trang này