Dụng cụ bhld cần có

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 1/11/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Đối với quần áo

    Cần chú ý không giặt chung các màu áo, nhất là trong lần giặt đầu tiên, vì quần áo có thể ra màu và làm dính màu cho các quần áo còn lại. Không giặt bằng nước quá nóng vì có thể làm hỏng quần áo. Khi chọn xà phòng cũng nên lưu ý không chọn loại giặt tẩy mạnh, tuyệt đối không dùng thuốc tẩy trên áo màu. Sau một ngày làm việc, trang phục thường bám nhiều mồ hôi và bụi bẩn, do đó bạn nên giặt ngay, tránh để lâu sẽ có mùi hôi và ẩm mốc. Và nếu bạn muốn đồng phục của mình lâu bị phai màu thì đừng quên lộn trái quần áo khi phơi nhé.

    Đối với nón bảo hộ

    Nón cũng là một phần trong đồng phục bảo hộ lao động cần được vệ sinh và bảo quản tốt để tăng thời gian sử dụng. Bạn nên thường xuyên lau chùi nón áo bảo hộ bằng các loại vải mềm, không để nón nơi ẩm ướt, nếu gặp trời mưa thì sau đó cần để nón ở nơi khô ráo, thoáng gió để tránh các vi khuẩn ẩm mốc. Phần vỏ nón thì bạn chỉ cần dùng vải mềm lau chùi, không va chạm vào vật cứng làm nón bị xước, không nên để nón ở nơi nhiệt độ quá cao, điều này sẽ làm nón bị dòn và dễ vỡ, ảnh hưởng đến khả năng bảo hộ của nón. Còn phần quai nón bạn nên chú ý giặt thường xuyên, vì đây là phần dễ bám bẩn và mồ hôi nhất, bạn giặt bằng cách vò bằng tay hay dùng bàn chải chà sạch đều được nhé.

    Đối với giày bảo hộ

    Đây cũng là một phần rất quan trọng trong đồng phục bảo hộ lao động. Điều tối kỵ của giày là để trong tình trạng ẩm ướt kéo dài, bởi nó rất dễ tạo nấm mốc và có mùi khó chịu. Cách nhanh nhất để giày khô ráo là sử dụng máy sấy tóc, bạn chỉ cần điều chỉnh máy sấy ở nhiệt độ nhẹ và ít nóng nhất là được. Hoặc bạn có thể treo ngược giày lên ở chỗ có hơi nóng trong phòng hoặc nơi thoáng gió. Chú ý không để nơi quá nóng vì sẽ làm da giày của bạn bị biến dạng (nhất là giày si).

    Một cách nữa cũng khá đơn giản và hiệu quả là sử dụng túi hút ẩm đặt vào bên trong giày và để qua đêm, hoặc tận dụng những tờ giấy báo cũ nhàu thành cục lớn và nhét thật đầy bên trong giày.

    >> đồng phục công nhân cầu đường
     

Chia sẻ trang này