DVN Black Runters Việt hóa - Font chữ Serif sang trọng cho thiết kế Spa, mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Download Font chữ đẹp' bắt đầu bởi Font Chữ Đẹp, 3/6/24.

  1. Font Chữ Đẹp Thành Viên Quản Lý

    DVN Black Runters Việt hóa - Font chữ Serif sang trọng cho thiết kế Spa, mỹ phẩm Share font chữ thiết kế việt hóa, font chữ thiết kế logo, banner, web, app. Tổng hợp font chữ thiết kế menu photoshop, font thiết kế bìa sách, brochure đẹp. Download bộ font chữ thường dùng trong thiết kếThiết kế bao bì, biển hiệu, thiệp cưới

    Black Runters là một font chữ serif hiển thị mới, mang phong cách thiết kế sang trọng và cuốn hút. Font chữ đã được DVN Team việt hóa hoàn chỉnh, Black Runters đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho các nhà thiết kế trong lĩnh vực Spa và mỹ phẩm. Đặc điểm nổi bật của font chữ này chính là các đường nét uốn lượn mềm mại, kết hợp cùng kiểu dáng chữ mạnh mẽ và tinh tế, tạo nên sự hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

    Sử dụng Black Runters trong thiết kế sẽ giúp tôn lên sự thanh lịch và chuyên nghiệp cho thương hiệu. Các bảng hiệu, bao bì sản phẩm, hoặc các ấn phẩm quảng cáo khi được trang trí bằng font chữ này đều mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Black Runters không chỉ là một công cụ truyền tải thông điệp mà còn là một yếu tố thẩm mỹ góp phần nâng tầm giá trị cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    Tác giả: GranzCreative

    [​IMG]

    Tải về

    Bạn muốn xem những font việt hóa đẹp khác tại đây
    http://designvn.net/forums/download-font-chu-dep.49.html
     

Chia sẻ trang này