DVN VAIO Việt hóa – Font chữ Futuristic phong cách tương lai

Thảo luận trong 'Download Font chữ đẹp' bắt đầu bởi Font Chữ Đẹp, 5/8/24.

  1. Font Chữ Đẹp Thành Viên Quản Lý

    DVN VAIO Việt hóa – Font chữ Futuristic phong cách tương lai Share font chữ thiết kế việt hóa, font chữ thiết kế logo, banner, web, app. Tổng hợp font chữ thiết kế menu photoshop, font thiết kế bìa sách, brochure đẹp. Download bộ font chữ thường dùng trong thiết kếThiết kế bao bì, biển hiệu, thiệp cưới

    Vaio là một font chữ Việt hóa mang phong cách futuristic, hiện đại và tiên tiến. Được thiết kế với các đường nét mềm mại và gọn gàng, Vaio tạo cảm giác thanh thoát và dễ nhìn. Bộ chữ này bao gồm đầy đủ các ký tự chữ cái Latin, các chữ cái có dấu tiếng Việt, chữ số, và một số ký tự đặc biệt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Phong cách Futuristic của Vaio thể hiện rõ qua các đường nét cách điệu và liền mạch, mang đến vẻ đẹp hiện đại và độc đáo. Những đường nét cong nhẹ nhàng và các góc cạnh bo tròn giúp Vaio dễ dàng kết hợp với nhiều loại hình thiết kế khác nhau, từ các dự án kỹ thuật số như website, ứng dụng, đến các ấn phẩm in ấn như poster, brochure, và bao bì sản phẩm. Vaio là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mang lại sự mới mẻ và hiện đại cho tác phẩm của mình, đặc biệt trong các dự án liên quan đến công nghệ, khoa học viễn tưởng, và các sản phẩm mang tính tiên phong.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tải về

    Bạn muốn xem những font việt hóa đẹp khác tại đây
    http://designvn.net/forums/download-font-chu-dep.49.html
     

Chia sẻ trang này