Facebook Marketplace là gì? Những gì cần chuẩn bị để bắt đầu bán hàng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tlinh123, 29/7/21.

  1. tlinh123 Thành viên mới

    Nếu bạn muốn thu hút thêm người mua tiềm năng, nhận được mức giá thương lượng tốt hơn và bán hàng nhanh hơn, hãy nhớ những cách làm tốt nhất sau đây khi tạo bài niêm yết bán sản phẩm trên Marketplace. Cùng tìm hiểu xem Facebook Marketplace là gì? Cần chuẩn bị gì để bắt đầu bán hàng hiệu quả và các cách bán hàng trên Facebook Marketplace một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Facebook Marketplace là gì?
    Marketplace được Facebook giới thiệu vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một nền tảng phổ biến để bán các mặt hàng cho người mua địa phương. Facebook Marketplace là một nền tảng an toàn hơn và thân thiện hơn để sử dụng khi bán hàng tại địa phương.

    Cho phép những người bán đủ điều kiện cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn quốc cho các sản phẩm thuộc một số danh mục nhất định cung cấp cho họ cơ sở khách hàng lớn hơn nhiều so với những người bán chỉ ở địa phương.

    Không giống như các thị trường thương mại điện tử hoặc bán lại khác, Facebook không tính phí niêm yết các mặt hàng của bạn nếu bạn bán chúng tại địa phương.

    Bạn cần gì để bắt đầu bán hàng trên Facebook?
    Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu bán hàng trên Facebook Marketplace là một tài khoản Facebook đang hoạt động. Nó thực sự đơn giản! Nếu bạn muốn cung cấp dịch vụ giao hàng trên danh sách của mình, bạn cần thực hiện thêm bước để nhập thông tin thanh toán và giao hàng của mình.

    Sau đó tiến hành đăng ký tạo danh sách các sản phẩm cần bán phù hợp với nhu cầu và chờ Facebook duyệt để bán hàng.

    Bạn hãy thêm mô tả và hình ảnh sản phẩm bắt mắt vào bài đăng để tạo dựng lòng tin với người mua tiềm năng. Như vậy, bạn sẽ nhận được nhiều mức giá thương lượng hơn và bán hàng nhanh hơn.

    Khi mô tả mặt hàng, hãy tập trung vào những câu hỏi mà khách hàng tiềm năng có thể đặt ra để dễ dàng tư vấn cho họ và làm cho họ thấy an tâm. Chia sẻ thông tin về tình trạng hiện tại của các mặt hàng một cách trung thực nhất để có thể hỗ trợ bán hàng tốt hơn.

    Đảm bảo giá cả hợp lý. Khi bạn tạo bài niêm yết, chúng tôi sẽ cho bạn biết những mặt hàng tương tự được niêm yết ở gần bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên Marketplace các mặt hàng tương tự để so sánh. Khi đưa ra mức giá hợp lý và cạnh tranh, bạn sẽ bán được hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Với những chia sẻ trên hy vọng đã giải đáp được một số thắc mắc khi bạn bán hàng trên marketplace. Nếu có cần biết thêm nhiều cách bán hàng trên Facebook marketplace bạn có thể tham khảo thêm nhé.
     

Chia sẻ trang này