FonePaw iOS Transfer – Chuyển đổi dữ liệu thiết bị iOS đơn giản

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 13/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    FonePaw iOS Transfer – Chuyển đổi dữ liệu thiết bị iOS đơn giản - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Làm thế nào để chuyển đổi dữ liệu giữa các thiết bị iOS như iPhone, iPad ?. Do đặc thù không giống như tập tin đơn thuần, để chia sẻ qua lại thì bạn cần có phần mềm hỗ trợ. FonePaw iOS Transfer được biết đến là một công cụ tuyệt vời để giải quyết vấn đề này. Khi sử dụng chương trình, bạn có thể chuyển qua lại tin nhắn, danh bạ, video, nhạc và nhiều hơn thế một cách dễ dàng. Hãng sản xuất phát hành đầy đủ nền tảng tảng trên Windows/Mac. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính, à mà bạn có thể đồng bộ với iTunes thông qua tài khoản Apple nữa đó. Làm thế nào để sở hữu bản quyền với giá 0 đồng ?, Phanmemaz.com sẽ giúp bạn làm điều đó.

    [​IMG]

    [​IMG]

    FonePaw iOS Transfer cung cấp giải pháp chuyển đổi dữ liệu iOS cực kì chất lượng. Kể đến là videos, movies, podcasts, voice memos, photos, books, contacts và nhiều hơn thế. Nó áp dụng cho iPhone, iPad, iPob. Bạn có thể sao lưu toàn bộ tin nhắn từ iPhone sang máy tính chỉ với 1 Click, tốc độ xử lý cực nhanh.

    Chia sẻ cho bạn phần mềm khôi phục dữ liệu iOS được đánh giá cao. Nó mang tên iMyfone D-Back, bản Full luôn nhé. Bạn không phải lo phải dùng thử với tính năng bị hạn chế đâu.

    Giao diện của FonePaw iOS Transfer khá trực quan, dễ sử dụng. Bạn chỉ cần kết nối thiết bị iOS với máy tính, lựa chọn dữ liệu muốn chuyển đổi. Sau đó làm theo từng bước có sẵn là được thôi. Nhìn chung không có gì khó khăn cả đâu, chỉ mất chưa đầy 69s là bạn đã làm chủ được phần mềm hữu ích này.

    [​IMG]

    Sau khi kết nối iPhone, iPad hoặc iPod thành công với máy tính nó sẽ hiện tên thiết bị ở chính giữa. Sau đó bạn chuyển đổi dữ liệu sang nơi mong muốn. Cụ thể là: iTunes, thư mục trên máy tính, iDevice, sao lưu danh bạ.

    [​IMG]

    Xem trước hình ảnh, Video, xuất file ra máy tính chỉ với 1 cú nhấp chuột không thể đơn giản hơn.

    [​IMG]

    Chức năng sao lưu, phục hồi danh bạ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Gạt bỏ đi kiểu nhập tay truyền thống khá là mệt mỏi mà đôi khi còn bị nhầm, sót.

    FonePaw iOS Transfer hỗ trợ kiểu dữ liệu nào ?


    Hầu như là toàn bộ kiểu file trên di động. Đó là Video, Music, Photo, Books, Danh bạ, tin nhắn và hơn thế nữa. Khi chuyển Video sang máy tính thì bạn xem được ngay, không cần dùng tới phần mềm đổi đuôi Video.

    Bạn đọc quan tâm và muốn trải nghiệm thì tải về theo liên kết dưới đây:


    Tải về Link FileDwon

    Tải về Link Upload

    Phần mềm này tương thích trên mọi hệ điều hành Windows XP -> Win 10, kể cả 32bit và 64bit.

    Làm thế nào để cài đặt thành công ?

    1. Trước tiên, bạn cần tắt phần mềm diệt Virus đi nhé. Bởi công cụ active dễ bị “làm thịt” lắm :D.
    2. Giải nén file tải ở trên.
    3. Tiến hành cài đặt và thoát chương trình khi cài xong.
    4. Chạy file kích hoạt và nhấn nút Active.
    5. Mở phần mềm lên và sử dụng với đầy đủ tính năng của bản trả phí.

    [​IMG]

    Như bạn thấy thì việc kích hoạt bản quyền FonePaw iOS Transfer Key Full đã hoàn tất. Mọi thứ được miễn phí hoàn toàn, dễ dàng chuyển đổi dữ liệu qua lại giữa các thiết bị iOS. Còn gì tuyệt hơn thế ?, bạn còn chờ gì mà không tự mình khám phá ngay từ lúc này.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này