Full Fonts đẹp - Font chữ 12 cung chòm sao, hình học, hoa lá...

Thảo luận trong 'Download Font chữ đẹp' bắt đầu bởi Font Chữ Đẹp, 31/10/16.

  1. Font Chữ Đẹp Thành Viên Quản Lý

    Chia sẻ bộ Fonts đẹp đa chủng loại (12 cung chòm sao, hình học, hoa lá...) Share font chữ thiết kế website, font chữ thiết kế photoshop đẹp, ấn tượng và lạ. Font chữ thiết kế AI đẹp nhất hiện nay 2016

    Fonts là tập hợp hoàn chỉnh các chữ cái, các dấu câu, các con số, và các ký tự đặc biệt, theo một kiểu loại, định dạng (thường hoặc đậm nét), hình dáng (thẳng hoặc nghiêng) và kích cỡ phù hợp và có thể phân biệt khác nhau. Có ba loại font chữ: Font Bitmap, font PostScript và font True Type. Mỗi loại lại có hai phiên bản: font màn hình (screen font) và font máy in (printer font).
    MỘT SỐ KIỂU FONT THƯỜNG THẤY

    1- Serif (chữ có chân)
    Vạch ngang mảnh ở đầu các nét chính của một ký tự. Đối với chữ in thường thì các font serif dễ đọc hơn, tuy nhiên nhiều nhà thiết kế thích dùng các kiểu chữ sans serif cho chữ màn hình.

    2- Sans Serif (chữ không chân)
    Một kiểu chữ in không có chân (gạch ngang hoặc đường cong mảnh ở đầu các nét chính của ký tự). Helvetica và Arial là hai font chữ không dễ đọc. Các kiểu chữ không chân được ưa dùng để làm chữ màn hình, nhưng khi dùng làm chữ in thường thì khó đọc hơn so với chữ có chân, như Times Roman chẳng hạn.

    [​IMG]
    3- Symbol
    Là loại font chữ mà các ký tự có hình dáng những ký hiệu đặc biệt, những biểu tượng, thường dùng vào mục đích trang trí.

    [​IMG]
    4- Display
    Là một loại font chữ hiện đại, thường dùng vào các mục đích quảng cáo, trang trí.

    [​IMG]
    5- Script
    Là loại font chữ mà các ký tự có hình dạng dựa theo các kiểu chữ viết tay có nhiều nét hoa mỹ, các nét thường nối liền nhau và dáng ký tữ thường hơi nghiêng.

    [​IMG]
    Nguồn: font.vietdesigner.net, dafont.com, fontchu.com, procard.com.vn, Internet.

    Download:
    http://designvn.net/attachments/designvn-net-2t-font-cool-rar.112.html

    Bạn muốn xem những font việt hóa đẹp khác tại đây
    http://designvn.net/forums/download-font-chu-dep.49.html
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 7/11/16

Chia sẻ trang này