Gay thật hay “dỏm”?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 29/5/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Năm nay tôi 24 tuổi. cơ thể tôi là một thanh niên nhưng giọng nói giống chị em. xem hỏi liệu tôi nhiễm chứa bệnh đồng tính hay mang phương án nào điều trị không? Tôi vào Sài Gòn sống chung gia đình ông cậu. Nhà cậu tôi chỉ có cậu, mợ với tôi nữa là ba đối tượng. Một đêm cậu đi nhậu về lây mợ la, lên phòng tôi để ngủ rồi bắt tôi quan hệ với ông.

    sau đêm đó, mỗi khi đi nhậu về cậu lại lên phòng tôi bảo tuân thủ chuyện đó, tính ra đã hai năm liền. Chính vì vậy đến hiện nay tôi mới nhìn thấy mạng sống của mình yếu đi hoặc giới tính ngày càng lệch lạc nhiều. bị phải tôi đã bước qua người có giới tính thứ ba không?

    TR.T. (TP.HCM)

    [​IMG]


    tra loi: Khi dậy thì hormon phái mạnh sẽ tác động vào thanh đới nghe giọng nói của những bạn ồm ồm. Nếu chẳng may nó quên nơi làm việc phát thanh thì giọng của bạn sẽ là giọng kim giống như con gái. có lẽ vì mất tự tin về giọng nói nên bạn ngại ma sát với mọi người và tính tình trở nên khép kín. Bấy nhiêu cũng không trọn vẹn kết luận bạn là “gay” bởi vì bạn đâu chứa ý định yêu đương, kết bạn với một chàng trai.

    Hoàn cảnh đưa đẩy khi bạn mang ông cậu áp lực quan hệ tình dục. Bạn đừng cho rằng tại bà mợ không đáp ứng được mà ông cậu bạn là một đối tượng đồng tính điển hình hiệu. Ông ấy chỉ giả bộ say để lôi kéo, chèn buộc bạn. Bạn sinh hoạt miễn cưỡng lâu dần trở thành quen. Trong thực sự có một vài đối tượng cũng giống bạn. Họ là đối tượng mà một vài nhà tình dục học cho kiểu “đồng tính dỏm”. Bạn nhiễm biết mọc mụn ở môi lớn vùng kín

    Khi sinh hoạt tình dục họ cũng nhiễm kích thích tuy thế dưới đây trận mây mưa lại day dứt, cảm thấy chứa việc làm gì không ổn. Còn sinh hoạt cao như thế lại thêm tinh thần bấn loạn không hiểu mình đang là ai thì tính mệnh suy giảm là đúng.

    Tôi nghĩ qua mang lệ thuộc ông cậu nên bạn k thoát ra, nếu không bạn đã xin vào ký túc xá hay thuê nhà trọ rồi. Tôi cũng nhận thư của một bạn 25 tuổi có cha nuôi chèn ép sinh hoạt đồng giới hàng chục năm. Nay bạn ấy ham muốn cưới bạn tình thì cha nuôi không chịu, tìm mọi phương hướng cấm cản. Trước tình yêu mãnh liệt của cô gái, anh chàng này đã thoát ra, hiện sống chung với gia đình bên bạn tình.

    Chúng ta đã biết đồng tính luyến ái ko phải là bệnh lý, không chữa trị được hay k cần phải trị (kết luận của Hội Tâm thần học Mỹ năm 1973, Hội tâm lý Mỹ năm 1975 hay của Tổ chức Y tế thế giới năm 1992). đa số đối tượng đồng tính vì nhiễm lôi kéo, ép buộc đều ở trong tình trạng nửa ý muốn nửa k, lúng túng như gà nhiễm sinh. Bạn ko thuộc giới tính thứ ba nên nếu ước muốn trở lại thành người dị tính thì chủ yếu bạn phải nghe thầy thuốc xem bạn giống chàng trai mà tôi vừa kể.
     

Chia sẻ trang này