Ghế mát xa, bác sĩ của mọi nhà

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vigreen, 15/7/21.

  1. vigreen Thành viên mới

    Cuộc sống đương đại bận rộn và đa dạng sức ép làm bạn ko với thời kì chăm nom sưc khỏe của bản thân và gia đình. Đừng lo lắng, Ghế mát xa tích hợp phổ biến tính năng thông minh hỗ trợ cải thiện sức khỏe khách hàng, được xem là “bác sĩ tại nhà” của mọi gia đình Việt.

    tăng cường sức đề kháng

    Thời tiết đổi thay bất thường, tình trạng nhiệt độ không khí lên xuống ko ổn định là xuất xứ khiến cho sức đề kháng suy giảm, gây nguy cơ tác động xấu về huyết áp, tim mạch, thân nhiệt, đột quỵ. Ghế matxa là sản phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình một phương pháp thấp nhất, được các chuyên gia Phân tích là biện pháp kỹ thuật giúp nâng cao cường hệ miễn dịch của thân thể sở hữu các kỹ thuật hiện đại như: Zero Gravity, Scan Body, ... đặc thù là công nghệ nhiệt hồng ngoại sưởi ấm thân thể, tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông huyết khí giúp cơ thể tăng cường chế độ tự bảo vệ trước các tác nhân, virus gây hại.

    [​IMG]

    Cải thiện bệnh lý, ngăn ngừa ung thư

    Ở Việt Nam, bệnh ung thư đang tăng nhanh mang 1 tốc độ đáng báo động. Cứ mỗi năm lại mang thêm khoảng 200.000 người mắc bệnh ung thư. hiện tại, kế bên chế độ ăn uống công nghệ thì việc vận dụng các thiết bị công nghệ cao để giảm thiểu ung thư dần trở nên đa dạng ở các nước châu Á khái quát, tại Việt Nam với Ghế mát xa là 1 trong các phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc cải thiện bệnh lý, vì Ghế mát xa tác động đến toàn thân giúp máu lưu thông, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh hơn.

    Giảm đau nhức xương khớp

    những chương trình bài tập được lập trình sẵn trong Ghế massage toàn thân, khoa học con lăn 3D đương đại vận hành giúp xúc tiến giai đoạn lưu thông máu, đả thông kinh mạch, giúp hệ tuần hoàn hoạt động trơn tuột hơn, đẩy nhanh thời kỳ thảo luận chất trong cơ thể, dòng bỏ chất độc hại & đưa các chất dinh dưỡng tới các sụn & khớp xương …Chính thành ra nó giúp cải thiện tình trạng bệnh đau xương khớp hiệu quả.

    Xem thêm >> máy massage chân hồng ngoại

    Xua tan căng thẳng, cho tinh thần hưng phấn

    một ngày làm việc mệt mỏi còn gì lý tưởng hơn việc ngả lưng vào chiếc Ghế mát xa sau giờ tan tầm. các chế độ massage tự động ở Ghế mát xa đưa quý khách vào trạng thái thư giãn tột cùng, giảm các áp lực cuộc sống hằng ngày. một số nghiên cứu còn cho massage đẩy lùi các tác động thụ động của stress bằng phương pháp xúc tiến serotonin (một hormone cảm giác thấp giúp thư giãn, điều hòa giấc ngủ) giúp hạ áp huyết và nhịp tim.

    Xem thêm >> máy massage cổ 3d xung điện

    Làn da đẹp và mịn màng

    1 công dụng bất thần khác của Ghế mát xa đấy chính là khiến cho đẹp da. Nhiệt hồng ngoại ở Ghế massage đẩy nhiệt độ lên cao khiến cho da ấm hot lên. Sự cải thiện tuần hoàn giúp cải thiện loại chất dinh dưỡng cho da, thay thế trực tiếp những tế bào da bị tổn thương. từ ấy thúc đẩy sự vững mạnh nhanh hơn của tế bào mới và cải thiện tế sức khỏe đại quát của tế bào da, tạo điều kiện cho làn da tươi sáng hơn, giảm sắc tố và các vết tích khác trên da như là sẹo.
     

Chia sẻ trang này