Ghost Win10 VS12_X86 Tommy_Phan " Đơn Giản Chỉ Là "

Thảo luận trong 'Dowload window' bắt đầu bởi Phương Lê, 3/8/17.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Ghost Win10 VS12_X86 Tommy_Phan " Đơn Giản Chỉ Là " - download win 10 ban chinh thuc, download ghost win 10 32bit, download win 10 64 bit ban chinh thuc, link download win 10 microsoft enterprise link win 10 pro phienbanmoi, link fshare sinhvienit

    [​IMG]
    • Đơn giản chỉ là sự nhớ nhung một cái gì đó.!
    • Đơn giản chỉ là nhiệt huyết và lòng đam mê.!
    • Đơn giản chỉ là một chút một chút thời gian rãnh ít ỏi.!
    • Đơn giản chỉ là sẽ chia.!
    • Đơn giản chỉ là sự trở lại.!
    * Chào các bạn chắc cũng khá lâu rồi kể từ khi mình tham gia vào cộng đồng Ghoster, chia sẽ những bản ghost đầu tiên có phần nào đó gọi là Vọc cho biết, cho đến khi lâu dần nó thành sự đam mê, một đam mê cháy mãi trong lòng 1 Ghoster, mình muốn góp 1 chút nào đó hơi thở của mình vào cộng đồng, và mang đến cho mọi người sự thoải mái nhất khi dùng 1 bản ghost....!
    * cũng có thể có nhiều những thiếu sót không thể tránh khỏi, và cả những lời góp ý chân thành, đề từ đó các sản phẩm của mình đến với mọi người được tốt hơn, ( Đơn Giản Chỉ Là ) sự chia sẽ mang tính cá nhân của mình, nhưng được nhiều người ủng hộ.. niềm vui có nỗi buồn cũng có, nhưng đối với mình sẽ chia là không giới hạn..!
    * và cũng gần 2 năm rồi mình không làm bản ghost nào để gửi đến mọi người từ khi VS11 được trình làng, Công việc, gia Đình và cả những nỗi lo toan cuộc sống làm mình không còn thời gian giành cho những bản ghost nữa, nhưng không vì vậy mà mình không còn đam mê với nó.. với mình Ghost cũng giống như 1 người bạn, 1 thứ gì đó đưa mình đến gần với mọi người hơn, Đam Mê, Nhiệt Huyết Và cả sự nhớ nhung về Ghost, cứ mãi trong mình.!
    * nay có được 1 vài ngày được cho gọi là không bận gì nhiều mình tranh thủ làm và test để gửi đến mọi người bản Ghost VS12 này. " nãy h nói hơi nhiều nhưng chắc gì có ai đọc đúng không.? " than thở và trải lòng hơi lòng vòng vậy đó..
    *******************Vào Vấn đề nào*******************
    :if:

    • Bản Ghost được làm từ file ISO nguyên gốc mà mình nắm đầu lôi về từ " Mai Cờ Rô Sốp ". Đã update mới nhất
    • Tinh Chỉnh và cài một số phần mền vừa đủ cho các bạn muốn có 1 máy tính dùng ngay khi ghost xong " Chú trong tới dân văn phòng ".
    • Được mình Tinh CMN chỉnh hợp lý nhất nhằm mang đến sự ổn định lâu dài, cũng như hiệu năng của Win.
    • Chỉ lượt bỏ những APP quảng cáo này nọ làm cho win nặng nề và thừa thải.
    • Không cá nhân hóa, mục đích dành cho các bạn kỹ thuật hoặc bạn nào Download bản ghost về dùng luôn.
    [​IMG]
    không cần ghi nguồn vì mình share là xã láng sáng về sớm...

    Click to expand...

    Download các bản ghost win 10
    http://designvn.net/forums/dowload-window.20.html
     

Chia sẻ trang này