Ghost xong em hỏng máy tính luôn ( Bản của a Khát Máu)

Thảo luận trong 'Dowload window' bắt đầu bởi Phương Lê, 12/9/17.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Ghost xong em hỏng máy tính luôn ( Bản của a Khát Máu) - download win 10 ban chinh thuc, download ghost win 10 32bit, download win 10 64 bit ban chinh thuc, link download win 10 microsoft enterprise link win 10 pro phienbanmoi, link fshare sinhvienit

    [​IMG]
    Anh chị ơi. Có ai giúp e tí được không. Nguy cấp quá.
    E mua cái máy Asus tp550 cảm ứng. Thì nó có sẵn win bản quyền 8.1 mà e lại muốn dùng thử win 10. Thế là e tải bản ghost .tib dành cho ổ GPT - UEFI của anh khát máu:

    phienbanmoi.com/threads/ghost-windows-17-ban-ghost-windows-10-nhanh-nhat-cho-may-tinh-cua-ban.182533/

    Sau đó e làm theo hướng dẫn cách ghost file .tib ở đây:

    blogchiasekienthuc.com/thu-thuat-may-tinh/cach-ghost-may-tinh-chuan-uefi-o-cung-gpt.html

    Trong hướng dẫn đó e dùng phần mềm chia ổ cứng trong đĩa boot. E xóa đi 1 phân vùng là recovery tầm 20gb và 1 phân vùng tên là system reserved và ổ C chứa win 8.1 cũ sẵn của máy. Sau khi xóa xong , e thấy 3 ổ đó nó hợp thành 1 phân vùng tên là unallocated. Rồi e ghost file .tib vào phân vùng đó.

    Sau khi ghost xong thì máy khởi động lại và bây giờ nó chỉ hiện logo asus rồi tắt màn hình rất nhanh. Ko vào được cả bios nữa, cắm đĩa boot ko nhận, usb boot không nhận. Trc khi làm những việc trên thì e thấy ổ cứng ở sẵn định dạng GPT và file ghost e tải cũng dành cho GPT. E cứ tưởng nó như máy bàn. Cứ xóa hết đi rồi ghost là oke.

    E nghĩ chắc ở phân vùng recovery chứa win bản quyền thì e ngu lại xóa đi. Còn phân vùng reserved chứa các file khởi động và kết nối giữa main và ổ cứng e cũng xóa đi nốt. Bây giờ khi bật lên như kiểu máy ko có ổ cứng ấy. Kiểu main ko kết nối đc với ổ cứng.



    Powered by fulltextrss.com

    Download các bản ghost win 10
    http://designvn.net/forums/dowload-window.20.html
     

Chia sẻ trang này