Giá hộp nhựa trái cây ở đâu rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 2/12/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hộp nhựa Jadebox hay còn gọi là hộp nhựa đựng trái cây với đa dạng mẫu mã và chất lượng khác nhau, cũng như mức giá thành khác biệt. Tuy nhiên để chọn mua loại hộp nhựa trái cây cao cấp, đạt chuẩn an toàn vệ sinh cũng như giá thành cạnh tranh nhất thì loại hộp nhựa đựng trái cây của RVC được khách hàng là các cửa hàng trái cây, các siêu thị tin dùng bởi hiệu quả bảo quản trái cây tốt, có giấy kiểm định độ an toàn nhựa, hộp nhựa chất lượng cao cấp hơn hẳn các sản phẩm cùng chủng loại khác.
    [​IMG]

    Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC mang đến giải pháp đóng gói cũng như bảo quản trái cây cho các cửa hàng trái cây, siêu thị, chợ nông sản, đựng các loại trái cây như nho, dâu, cherry, cam, táo, mận, nhãn, mang cụt, xoài,..thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhiều mẫu mã đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp trong khâu bảo quản trái cây cũng như nông sản để tăng thời gian bảo quản, giúp trái cây tươi lâu hơn cũng như tăng thêm sự sang trọng thay vì chỉ dùng cuộn màng và khay xốp, hoặc sử dụng hộp giấy.
    Hộp nhựa trái cây được RVC thiết kế để tối ưu quá trình trao đổi khí làm hạn chế quá trình hô hấp đọng sương, các lỗ khí của hộp nhựa được bố trí 2 bên cạnh hông hạn chế tối đa việc chồng hộp lên nhau làm bít các lỗ khí.
    [​IMG]

    RVC bán hộp nhựa trái cây với các mẫu hộp nhựa được thiết kế cao cấp, hướng đến sự trưng bày sản phẩm, dùng làm quá biếu tặng cho khách hàng và người thân.


    Giá hộp nhựa trái cây khi mua tại RVC luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường TPHCM, sản xuất bởi dây chuyền hoàn toàn tự động vì vậy tất cả các hộp nhựa đều có chất lượng đồng nhất và giá thành cạnh tranh, sẽ đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất

    [​IMG]

    Vậy để trả lời câu hỏi Mua hộp đựng trái cây ở đâu? , bạn hãy đến với RVC, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại hộp đựng trái cây phù hợp nhất, chất lượng cao cấp nhất, với mức giá thành cạnh tranh nhất nhé!


    CÔNG TY TNHH RVC
    số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
    ĐT: 028.3726 3146 - 0975663984

     

Chia sẻ trang này