Giải mã ý nghĩa về thước lỗ ban trong xây dựng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi keolac456, 27/3/17.

  1. keolac456 Thành viên mới

    Có rất nhiều người thắc mắc không hiểu thước lỗ ban online có tác dụng gì trong xây dựng và vì sao trên thước lỗ ban lại có các cung? Và thước lỗ ban có thực sự là cây thước thần trong phong thủy hay không?… Rất nhiều câu hỏi được gửi đến vansu.net mong nhận được câu trả lời chính xác nhất. Để giải đáp những thắc mắc trên cho các bạn độc giả thân mến, hôm nay chúng tôi sẽ giải mã ý nghĩa thước lỗ ban trong ngành xây dựng và thiết kế nhà ở. Mong các bạn chú ý đón đọc!



    Lỗ Ban nghiên cứu về cuộc sống con người trong vũ trụ, từ những mối quan hệ giữa con người với thế giới bên ngoài Lỗ Ban đã đẻ ra những khoảng cách kích thước không gian biểu thị sự sinh tồn và suy thoái của cuộc sống con người.
    Thước Lỗ Ban có chiều dài đơn vị gọi là “Thước” B. Cách sử dụng thước Lỗ Ban

    Ứng dụng của thước lỗ ban trong xây dựng là kích thước lọt gió của cửa đi hoặc cửa sổ…

    [​IMG]

    I. Đo kích thước rỗng (Thông Thuỷ)

    xem tuổi làm nhà thấy Thước đo lỗ rỗng như kích thước thông thủy của các loại cửa, lỗ thoáng và không gian thông thuỷ của các tầng nhà. Các kích thước này được tạo bởi sự giới hạn trong một không gian vật chất, chính vì thế nó cũng biểu thị sự ảnh hưởng của những kích thước không gian đó đối với con người thông qua sự thay đổi các kích thước này.
    Thước đo lỗ rỗng (Thông thuỷ) có chiều dài quy đổi ra hệ mét là L = 0,52 mét, như vậy mỗi cung cho kích thước là 0,065 mét. Thứ tự các cung đo từ trái sang phải là:
    Quý nhân – Hiểm hoạ – Thiên tai – Thiên tài – Phúc lộc – Cô độc – Thiên tặc – Tể tướng
     

Chia sẻ trang này