Giám đốc Catherine Bessant: tôi không tin tưởng Blockchain

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thetvbytesoft, 28/3/19.

  1. thetvbytesoft Thành viên

    Giám đốc ngân hàng cao cấp Bank of America (BoA), đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình: " tôi không tin tưởng vào blockchain ". Mặc dù ngân hàng đã phát minh ra bằng sáng chế hơn nhiều công ty tài chính khác nhau.

    Xem thêm: Phần mềm lập trình



    [​IMG]


    Trong cuộc phỏng vấn giám đốc công nghệ Catherine Bessant, cho rằng: mặc dù lập trường chính thức của ngân hàng về công nghệ này rất cởi mở, nhưng quan điểm cá nhân của bà lại hoàn toàn khác.


    “Tôi là người cởi mở,” bà nói. “Nhưng đối với cá nhân tôi, trong suy nghĩ của bản thân, blockchain vẫn chưa làm tôi tin tưởng được.”


    BoA hiện đang nắm giữ hơn 80 bằng sáng chế blockchain, đánh bại các đối thủ như công ty kế toán Big Four và các hội nhóm khác ở Phố Wall.


    Thảo luận về động lực đằng sau hoạt động của ngân hàng, Bessant đã lặp lại những lời vốn đã nói từ nhiều năm trước, cho rằng điều quan trọng là phải chuẩn bị để blockchain thoát ra và gia nhập vào môi trường đại chúng.

    Tuy nhiên, trong hình thức hiện tại của nó theo bà có rất ít lý do cho niềm tin.

    “Tôi không thấy một [trường hợp sử dụng] nào vượt quá phạm vi của một cá nhân hoặc một nhóm các giao dịch nhỏ,” Bessant tiếp tục cho biết.


    “ Rất nhiều công ty lớn, nói về blockchain. Nhưng cái tôi cần là một ứng dụng thực tế, nếu tốt tôi sẽ thử nó "


    Quan điểm đó về mặt thông thường sẽ đặt BoA vào tranh cãi với JPMorgan, công ty đáng chú ý vì đã tiết lộ JPM Coin trong tháng này, một token dựa trên blockchain mà nó nói rằng cuối cùng sẽ có một loạt các triển khai dựa trên giao dịch.


    Tuy nhiên, đối với Bessant, dự án cần phải đứng trước thử thách của thời gian để đạt được sự tín nhiệm.


    “Tôi sẽ tò mò muốn xem khối lượng sử dụng thực tế trên JPM Coin là bao nhiêu trong một năm,” bà lưu ý.


    Như Cointelegraph đã báo cáo, tình hình chung quanh blockchain đã dao động trong năm qua, với các nguồn truy vấn liệu tiềm năng của nó có phù hợp với sự cường điệu hóa đáng kể mà công nghệ đã nhận được trước đó hay không.
     

Chia sẻ trang này