Giấy Bãi Bằng là gì? Những ưu điểm nổi bật của loại giấy này

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi BSX123, 7/8/23.

  1. BSX123 Thành viên mới

    Thị trường giấy tại Việt Nam đa phần là các loại giấy được nhập từ nước ngoài các nước như Thái Lan, Indonesia,...Tự hào với loại giấy bãi bằng là loại giấy chất lượng do Việt Nam sản xuất và được nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Giấy bãi bằng luôn là loại giấy nằm trong top những loại giấy tốt nhất ở Việt Nam. Cùng In Việt Dũng tìm hiểu loại giấy bãi bằng này dưới bài viết này nhé.

    Giấy bãi bằng là gì?
    Giấy bãi bằng là loại giấy được đánh giá cao về chất lượng và đặc biệt được sản xuất tại Việt Nam. Là sản phẩm được đánh giá là 1 trong 5 loại giấy in tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, giấy bãi bằng đang là sản phẩm đáng tin cậy và được ưu chuộng đối với người dùng.

    [​IMG]

    Xem thêm: Giá in hộp giấy

    Những ưu điểm của giấy bãi bằng
    Dòng chất liệu này được sản xuất tại thị trường Việt Nam và được đánh giá cao bởi sử hữu những ưu điểm tuyệt vời như sau:
    • Độ mịn và độ trắng: Đối với giấy bãi bằng, độ mịn và độ sáng của giấy được đánh giá cao bởi bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng và khi tiến hành in ấn giấy cho độ nét cao, sắc sảo. Khả năng bắt mực của dòng chất liệu này cao hơn thông thường các loại chất liệu khác.
    • Thích ứng với nhiều loại máy in: chất liệu giấy được đánh giá cao và có thể ứng dụng trên rất nhiều loại máy như máy laser, máy fax laser, máy Photocopy…Trong trường hợp khách hàng yêu cầu, có thể tiến hành in ấn trên nhiều dòng máy khác nhau.
    [​IMG]

    Những loại giấy bãi bằng được ưu chuộng sử dụng
    Trên thị trường hiện, người dùng thường sử dụng các loại giấy bãi bằng như giấy cỡ A4 bãi bằng vàng, giấy tem hồng, giấy A4 tem xanh, giấy bãi bằng trắng và clever up. Để phân biệt các loại giấy này, chúng ta sẽ dựa vào lớp bọc bên ngoài:

    • Giấy bãi bằng tem vàng là loại giấy sử dụng khá phổ biến trong việc in hay photo đóng cuốn hay làm phiếu thu chi, xuất nhập, đơn đặt hàng. Định lượng loại giấy này là 65gsm.
    • Giấy bãi bằng tem hồng và tem xanh là các ram giấy A4 với đa dạng những định lượng khác nhau như 60gsm, 70gsm, 80gsm.
    • Giấy bãi bằng trắng là loại giấy có nhiều kích thước cũng như định lượng khác nhau. Đối với loại giấy này người dùng có thể cắt theo nhu cầu sử dụng. Loại giấy này sở hữu những đặc điểm như có độ trắng cao, láng mịn và cực bền màu.
    Giấy tem vàng là loại được sử dụng phổ biến trong việc in hay photo cũng như đóng cuốn, làm phiếu thu chi, xuất nhập đặt đơn hàng,….

    Giấy tem hồng và tem xanh được phân biệt bằng các định lượng như 60gsm, 70 gsm, 80 gsm.

    Giấy bãi bằng trắng là loại giấy có rất nhiều kích thước được sử dụng với các loại định lượng khác nhau. Loại giấy này có độ trắng cao, láng mịn và đều màu.

    Bài viết trên đã cho bạn biết các thông tin về giấy Bãi Bằng và ưu điểm khi sử dụng giấy bãi bằng. Nếu như bạn có thắc mắc gì về các loại giấy thì có thể liên hệ tới công ty in ấn hàng đầu Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này