Giày bảo hộ lao động Jogger Jumper S3

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ngthanhson1, 21/7/18.

  1. ngthanhson1 Thành viên mới

    Giày bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 rất được ưa chuộng bởi thành phần lao động hiện nay. Tại sao vậy? Hãy cùng giải mã những điểm lôi cuốn và hấp dẫn từ đôi giày nhập khẩu đã “mê hoặc” giới lao động chúng ta bạn nhé!




    Thương hiệu giày uy tín


    Giày bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 là loại giày thuộc dòng dõi của thương hiệu nức tiếng từ hãng Safety Jogger Vương quốc Bỉ. Không một ai có thể chối bỏ được những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu danh tiếng này. Nó đã luôn chứng tỏ tiềm lực mạnh mẽ của mình trong suốt thời gian từ những ngày đầu thành lập đến nay. Dù là một hãng lớn, có vị thế ổn định trong thị trường giày bảo hộ lao động, Safety Jogger vẫn luôn không ngừng cải tiến và cho ra những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện hơn. Và giày bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 là một trong những tinh túy mà thương hiệu này mang đến.


    Tính năng tuyệt vời


    Nhắc đến dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 không thể không kể đến những đặc tính vượt trội mà đôi giày này sở hữu. Cùng xem nó có gì mà bao người “say mê” đến như vậy nhé!


    - Chống tĩnh điện: nhờ vào thiết kế từ tấm lót vật liệu EVA với khả năng chống tĩnh điện cực kỳ tốt


    - Chống trượt: đôi giày bảo hộ Joger Jumper S3 được xếp loại chống trượt SRC nghĩa là phần đế giày có thể được kiểm tra ở 2 môi trường: Trên nền gạch mặt có xà phòng pha loãng và dung dịch glyxerol trên bề mặt thép.

    - Chống thấm nước: Đôi giày Jogger này được làm từ da bò thật 100%


    - Chống dầu: Đôi giày bảo hộ này chống được dầu, xăng và axit yếu là nhờ vào cấu tạo từ phần đế giày với chất liệu PU hoặc TPU.


    - Chống đâm xuyên: nhò vào sự hỗ trợ của lớp chống đinh băng thép hoặc từ vật liệu Kevlar.


    - Chống dập ngón: Mũi giày composite theo tiêu chuẩn EN ISO 20345 có độ đàn hồi cao giúp tránh chịu ảnh hưởng lớn từ sự va đập


    - Giảm sốc: Đế giày với thiết kế 2 lớp PU giúp giảm hao mòn và giảm sốc tốt. Đế giày rỗng kết hợp với tấm lót EVA cũng hỗ trợ cho việc giảm sốc đáng kể.


    - Độ thoáng khí: Tấm lót SJ Flex có trọng lượng nhẹ và linh hoạt cùng các lỗ bé li ti trên miếng lót làm tăng độ thoáng khí. Đôi giày giúp người công nhân năng động, tự tin và thoải mái hơn trong các hoạt động


    Thiết kế đẹp


    Bên cạnh những tính năng hết sức tuyệt vời như vậy, giày bảo hộ lao động Jogger Jumper S3 còn có một vẻ ngoài rất “ưa nhìn”. Với sự kết hợp giữa da thật 100% và vải, cùng màu đen “chất lừ”, đôi giày bảo hộ này đã đem đến sự thoải mái, năng động và tự tin cho bao người công nhân.


    Như vậy, với những tính năng tuyệt vời như vậy, đôi giày bảo hộ Jogger Jumper S3 hoàn toàn xứng đáng là xu hướng là đôi giày bảo hộ chất lượng nhất mà mỗi người công nhân nên sở hữu. Một đôi giày tốt cho một đời sống lao động an toàn, lành mạnh mà! Hãy liên hệ đến công ty cổ phần đầu tư và thương mại Bảo Hộ Lao Động Thiên Bằng để nhận được dịch vụ tư vấn và bào giá chi tiết bạn nhé!


    Ngoài ra Thiên Bằng còn cung cấp nhiều mẫu mã giày nhập khẩu với tính năng vượt trôi của thương hiệu Xincaihong xuất xứ singapore


    Giày bảo hộ xincaihong nhiều mẫu mã đa dạng


    Giày bảo hộ xincaihong nhiều mẫu mã đa dạng


    Bấm để xem thêm sản phẩm tại đây


    NƠI MUA GIẦY NHẬP KHẨU UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT


    CÔNG TY cổ phần đầu tư và thương mại BẢO HỘ LAO ĐỘNG Thiên Bằng chuyên cung cấp giầy jogger chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng , giày bảo hộ Malaysia , safety jogger, Kingpower..cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy. Trong công việc mua đồ bảo hộ lao động không chỉ việc làm thu lợi nhuận mà phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. CÔNG TY cổ phần đầu tư và thương mại BẢO HỘ LAO ĐỘNG Thiên Bằng không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.




    >> áo khoác bảo hộ hàn quốc
     

Chia sẻ trang này