Gỡ bỏ phần mềm trên máy tính mạnh mẽ với Geek Uninstaller

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 11/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Gỡ bỏ phần mềm trên máy tính mạnh mẽ với Geek Uninstaller - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Lâu không để ý, hôm nay thấy dung lượng ổ cứng báo đỏ lòm. Thì ra là trước giờ thấy phần mềm nào hay là tải rồi cài đặt tùm lum. Mà không dùng nữa cũng chả xoá đi, chưa kể file trùng lặp nằm ổ này, ổ kia nữa. Thế là đành tìm cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc, mà dùng công cụ hãng thứ 3 ý. Chứ dùng mặc định Uninstall của Windows thì xác định không sạch. Chưa kể nhiều cái không loại bỏ nổi ấy chứ. Geek Uninstaller là một tiện ích nhỏ gọn, miễn phí, chạy ngay không cần cài đặt. Phanmemaz.com đề xuất bạn nên sử dụng nó để gỡ bỏ ứng dụng bất kì trong máy tính PC, Laptop. Nó sẽ xoá sạch các file, folder còn xót lại trong các thư mục khác có liên quan.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Geek Uninstaller có lẽ không còn xa lạ với người dùng máy tính Windows. Kể từ hồi còn dùng Win XP thì mình đã biết tới nó. Cho tới bây giờ là hệ điều hành Win 10 thì vẫn dùng ổn định, tương thích và không xung đột.

    Công cụ này có khả năng gỡ bỏ ứng dụng không thể gỡ. Có nghĩa là nó đang được sử dụng hoặc không đủ quyền. Có lẽ đôi lần bạn cố gỡ ứng dụng nào đó đều không thành công phải không ?. Geek Uninstaller sẽ cưỡng chế gỡ, xoá thư mục cài đặt và làm sạch toàn bộ vấn đề liên quan tới phần mềm đó. Trả lại dung lượng cũng như không làm thay đổi thiết lập chung, không ảnh hưởng tới hệ thống.

    Bạn có thể copy Geek Uninstaller vào USB để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Nó gỡ bỏ phần mềm máy tính mà không cần cài đặt, giải nén là chạy được ngay. Dung lượng cực kì nhỏ gọn, không yêu cầu trình độ cao siêu nào cả. Mở lên, nhấn đúp chuột vào ứng dụng bạn muốn gỡ bỏ và làm theo trình tự là được.

    Gỡ bỏ phần mềm trên máy tính có khó không ?


    Câu trả lời là hoàn toàn đơn giản. Trước tiên bạn cần tải về công cụ Geek Uninstaller theo link dưới đây:


    Tải về bản mới nhất từ trang chủ: Tại Đây

    [​IMG]

    Sắp xếp ứng dụng theo tên, dung lượng hoặc ngày cài đặt. Nếu có nhiều phần mềm thì bạn nhập tên vào ô Type to find a program để tìm.

    Geek Uninstaller thực sự là công cụ gỡ bỏ phần mềm trên máy tính không thể thiếu. Chả cần phải dùng công cụ lớn hay của hãng to nào cả, cũng khỏi cần mất phí. Bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm mới hay chưa ?
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này