Gợi ý cách đặt tên phòng khám hay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tutu1122, 7/10/21.

  1. tutu1122 Thành viên mới

    Việc đặt tên cho phòng khám nha khoa cũng là một trong những bí quyết góp phần tạo nên thương hiệu nha khoa cùng với sự kết hợp của những yếu tố khác như logo nha khoa, slogan nha khoa tạo nên bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo, thế nên các chủ phòng khám nha khoa đặc biệt coi trọng việc lựa chọn cái tên cho phòng khám, thông qua một các cuộc khảo sát nhóm khách hàng mục tiêu, khảo sát các đối thủ cạnh tranh để lựa chọn các tên đặc biệt và ấn tượng đồng thời thể hiện rõ nét nhất màu sắc của thương hiệu mà phòng khám xây dựng.

    [​IMG]

    Đặt tên theo điểm mạnh dịch vụ
    Bạn có thể lựa chọn một cái tên cho phòng khám nha khoa có thể nhấn mạnh hơn vào dịch vụ chủ chốt nhất của phòng khám. Để khách hàng dễ dàng liên tưởng ngay và nhanh chóng thu hút họ đến nếu họ có nhu cầu về dịch vụ.

    Đặt tên theo ý nghĩa tích cực
    Ngoài cải thiện sức khỏe răng miệng, phòng khám nha khoa còn mang đến cho khách hàng một hàm răng đẹp, góp phần tạo sự duyên dáng, tỏa sáng cho nụ cười giúp họ cảm thấy sự tự tin hơn. Bạn có thể sử dụng một số tính từ để thể hiện sự tươi mới, tự tin, lạc quan.. Những từ ngữ có ý nghĩa tích cực này, giúp khách hàng có ấn tượng cực tốt đối với phòng khám của bạn đấy. Ví dụ như: Smile Dental, Peace Dental, Sunny Dental...

    Đặt tên nha khoa theo tiếng anh
    Nhiều thương hiệu nha khoa cũng lựa chọn tên phòng khám của mình theo tiếng anh, để thể hiện sự mới mẻ, hiện đại phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động. Lưu ý khi lựa chọn tên tiếng anh cho phòng khám của mình cần dễ nhớ, mang ý nghĩ tích cực, tươi vui và đừng quên là dễ đọc để khách hàng còn dễ dàng đọc được tên thương hiệu của bạn khi giới thiệu cho một người nào đó khác.

    Đặt tên dễ nhớ
    Nguyên tắc để tên thương hiệu dễ nhớ hơn, sử dụng từ ngữ có 1-2 âm tiết hoặc gắn liền với đặc điểm nổi bật nào đó tại khu vực phòng khám, chẳng hạn như tên đường, địa chỉ… giúp khách hàng dễ dàng đọc đúng cũng như sẽ nhớ dai hơn. Ví dụ nha khoa “Minh Khai” nằm trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1

    Đặt tên theo tên chủ nha khoa
    Lấy tên của chính người chủ phòng khám đặt tên cho phòng nha của mình cũng là một ý kiến rất hay và cực kỳ hiệu quả nếu chủ phòng nha là một người có sức ảnh hưởng đối với đông đảo công chúng như bác sĩ nha khoa giỏi và nổi tiếng, nghệ sĩ, ca sĩ… Chính danh tiếng của họ đóng vai trò truyền thông cho hoạt động kinh doanh.

    Đặt tên theo ngũ hành
    Đối với chủ phòng khám nha khoa theo hướng duy tâm, có thể sử dụng cách kết hợp các yếu tố phong thủy để mang đến những điều tốt lành cho thương hiệu nha khoa của mình. Trong ngũ hành có 5 yếu tố, mỗi yếu tố gắn liền với những chữ cái, số và màu sắc. Gợi ý như sau:

    - Mệnh Kim với những số 2 – 5 – 8, chữ C, Q, R, S, X, Z và với các màu như màu vàng, màu ánh kim, màu trắng

    - Người mệnh Mộc hợp với 0 - 1, chữ G & K và các màu như màu xanh lục, xanh lá cây, xanh biển sẫm, đen

    - Người mệnh Thủy với số 6 – 7, chữ B, F, M, H, P và các màu như xanh trời, xanh biển, xanh dương đậm, đen, trắng

    - Người mệnh Hỏa chọn số 3 – 4, chữ D, J, L, N, T, V và các như đỏ, tím, xanh lá, hồng

    - Người mệnh Thổ nên chọn số 9, chữ A, E, I, O, U, W, Y và các màu như nâu, vàng, cam, đỏ, hồng, tím

    Đặt tên theo đối tượng khách hàng mục tiêu
    Bạn có thể lấy khách hàng mục tiêu của dịch vụ nha khoa của mình đặt tên cho phòng khám, ví dụ nếu khách hàng nha khoa của bạn hướng đến là trẻ em, có thể lựa chọn một danh tiếng gần gũi hơn với trẻ em, cùng với đó là sự màu sắc, thiết kế logo thể hiện những đặc điểm của khách hàng mục tiêu, điều này đã góp phần tăng sự nhận biết cho chính các đối tượng khách hàng, để việc thu hút mục tiêu vô cùng hiệu quả. Đối với phòng khám cho trẻ em, có thể sử dụng tên riêng theo tiếng anh của các nhân vật hoạt hình, làm giảm bớt tâm lý lo lắng khi khám răng của các bé. Và cần kết hợp với những yếu tố khác trong thiết kế phòng khám nha khoa để thể hiện rõ hơn phong cách phòng khám nha khoa dành cho từng đối tượng khách hàng.
     

Chia sẻ trang này