Gợi ý những ý tưởng trang trí phòng ngủ Mater bạn không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 12/5/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Chắc chắn, bạn có thể dành phần lớn thời gian trong phòng ngủ chính của mình để ngủ. Nhưng điều đó không có nghĩa là không gian của bạn không được đẹp bằng những nơi bạn tận hưởng những giờ thức giấc. đã tập hợp các ý tưởng trang trí phòng ngủ Mater yêu thích của mình. Để giúp truyền cảm hứng cho sự biến đổi mở rộng tầm mắt của chính bạn. Cho dù bạn đang mơ về một nơi nghỉ dưỡng thanh bình. Một điểm sáng và tràn đầy năng lượng, hay một thiết kế u ám và buồn bã hơn. Đều có những ý tưởng cho mọi phòng ngủ chính trong bộ sưu tập không gian phong cách này.

    1. Gợi ý những ý tưởng trang trí phòng ngủ Mater bạn không thể bỏ qua.
    Dưới đây, là những ý tưởng trang trí phòng ngủ Mater. Hãy tham khảo ngay để tìm được một gợi ý cho phòng ngủ Mater của mình.

    1.1 Giữ Palette Light.
    [​IMG]

    Phòng ngủ nên là nơi để thư giãn sau một ngày dài, vì vậy không có gì lạ khi bảng màu trung tính là một lựa chọn phổ biến. Hãy thử đồ trắng mềm với một chút hơi ấm để không gian không bị ngột ngạt. Trong phòng ngủ ở Texas này do Marie Flanagan thiết kế, màu trắng, nâu và xám nhẹ nhàng tạo ra một không gian thanh bình.

    1.2 Đừng sợ màu đen.
    [​IMG]

    Màu tối có thể tạo thêm tác động cho một phòng ngủ nhàm chán. Các yếu tố màu trắng, chẳng hạn như sơn trang trí hoặc bộ đồ giường sắc nét, giúp không gian bớt giống như hang động. Trong phòng ngủ chính của nữ diễn viên Shay Mitchell , các bức tường sơn Farrow & Ball’s Down Pipe tương phản với đồ nội thất màu trắng và các điểm nhấn bằng vàng.

    1.3 Tô đậm với Hoa văn.
    [​IMG]

    Từ giấy dán tường đến bộ đồ giường đến rèm cửa, có rất nhiều nơi để thêm họa tiết trong phòng ngủ chính. Bắt đầu nhỏ với những chiếc gối ném có hoa văn hoặc hoàn thiện với những bức tranh in từ sàn đến trần nhà, như Miles Redd đã làm trong ngôi nhà Connecticut này.

    1.4 Kết hợp giữa màu xanh và trắng.
    [​IMG]

    Sự kết hợp màu sắc dịu nhẹ thực tế đã được thực hiện cho phòng ngủ. Cho dù bạn kết hợp màu xanh nước biển preppy hay màu xanh da trời dịu nhẹ với màu trắng sắc nét, thì diện mạo của bạn sẽ trở nên cổ điển ngay lập tức. Trong phòng ngủ chính của nghệ sĩ Cindy Sherman’s Hamptons, nhà thiết kế Billy Cotton đã sử dụng màu Coban tươi sáng và màu trắng nhẹ nhàng.

    1.5 Sử dụng tông màu xanh đậm.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này