Hành trình nam bắc California và băng ngang Colorado

Thảo luận trong 'Ảnh phượt - Album ảnh du lịch đẹp' bắt đầu bởi Phượt, 1/8/18.

  1. Phượt Thành Viên Quản Lý

    Hành trình nam bắc California và băng ngang Colorado
    Apham mới có 1 chuyến đi rất ngắn lái xe dọc từ Nam lên Bắc California chạy trên cung Highway 1 và 101 huyền thoại của Hoa Kỳ. Chuyến này mục đích cuối cùng là sang Boulder cho bạn nhỏ nhà mình đi thi xe cân bằng giải Strider quốc tế nên dịp này có dịp băng ngang Colorado, tiểu bang mình lần đầu đến nên rất háo hức.

    Chuyến đi này xác định rất ngắn, đi cùng gia đình nên mình cần 1 combo máy ảnh nhẹ nhất có thể, do đó mình quyết định chỉ mang theo 1 chiếc máy ảnh Olympus OM-D E-M5 Mark II và 1 ống kính M.ZUIKO Digital ED 14-150mm f/4-5.6 II duy nhất. Cám ơn anh bạn Quach Thien Toan (LP Camera) và Thu Bui Dinh (vbdt) đã hỗ trợ mượn máy và hướng dẫn nhanh cho 1 người chưa dùng Olympus bao giờ.

    Lần thứ 4 đi dọc cung Highway 101, chạy ngang qua hàng loạt địa danh kỷ niệm 1 thời chụp ảnh cùng anh em VNPhoto như là Solvang, Morro Bay, Santa Monica, cầu cổng Vàng, Sausalisto, Santa Rosa, Sonoma... tuy nhiên lần này đi ngay mùa hè nên thời tiết rất đẹp, chạy xe đến 9h tối trời vẫn còn đẹp để chụp hình.

    Còn đến Colorado lần đầu thì được đi dạo tới dạo lui trên đại lộ số 16 ở thành phố Denver, con đường được mệnh danh là 1 trong 4 Walking Streets đẹp nhất Hoa Kỳ, rất thú vị.

    Mời các bạn xem qua vài ảnh chụp bằng chiếc máy Olympus này nhé.

    7h tối trên biển Prismo Beach, CA
    [​IMG]P7170762 by an_duong_pham, on Flickr

    Cầu tàu Prismo Beach Pier, CA
    [​IMG]P7170771 by an_duong_pham, on Flickr

    Mặt trời lặn lúc 8h20 tối ở Prismo Beach, Bắc Cali
    [​IMG]P7170785 by an_duong_pham, on Flickr

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này