Hình thức kinh doanh hàng ký gửi là gì? Có nên kinh doanh lĩnh vực này hay không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tlinh123, 19/1/22.

  1. tlinh123 Thành viên mới

    Hình thức kinh doanh đồ ký gửi là một xu hướng mới nổi trong những năm gần đây và ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là đối với các cửa hàng quần áo ký gửi. Chỉ cần đầu tư số vốn nhỏ, mô hình dễ thực hiện bạn có thể tiến hành kinh doanh một cách dễ dàng. Dưới đây là tổng quan một số khái niệm về hình thức kinh doanh hàng ký gửi và thị trường hiện tại để giúp bạn trả lời câu hỏi có nên kinh doanh không?

    [​IMG]

    Kinh doanh hàng ký gửi là gì? Để dễ hiểu bạn có thể hình dung đơn giản là bạn có một vài bộ quần áo không mặc nữa dù nó vẫn còn mới. Nếu bỏ đi thì rất phí trong khi ngoài kia đối với nhiều người nó vẫn có ích. Do đó, bạn sẽ mang đi bán lại hoặc đi ký gửi nhờ người ta bán giúp.

    Hiện nay, trên Facebook có rất nhiều các hội nhóm bán đồ cũ. Họ là những nhóm mua bán các loại hàng hóa đã qua sử dụng còn mới. Ngoài quần áo, các mặt hàng như đồ điện tử, nội thất đã qua sử dụng vẫn còn mới cũng thu hút được nhiều người.

    Đối với nhiều khách hàng thì hàng đã qua sử dụng cũng phải đảm bảo được chất lượng tốt và nếu bán từ các địa chỉ uy tín sẽ được bán với giá cao hơn so với các hàng bán lẻ.

    Ký gửi là hình thức bên ký gửi sẽ nhờ bên nhận ký gửi bán hàng và trả hàng theo thỏa thuận. Bán hàng ký gửi là bạn sẽ nhận sản phẩm ký gửi từ những người sở hữu, sau đó đem bán chúng hoặc đi đấu giá. Sau khi hoàn thành các giao dịch bạn sẽ trả lại tiền cho người ký gửi theo thỏa thuận và nhận lấy phí dịch vụ hoặc phần chênh lệch khi bán ra. Còn những mặt hàng không bán được sẽ gửi trả lại cho người ký gửi.

    Sự đa dạng về sản phẩm chính là ưu điểm hàng đầu trong việc kinh doanh mặt hàng ký gửi. Với các loại quần áo, giày dép đến đồ nội thất, thường sẽ có nhiều mặt hàng độc lạ, thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

    Bên cạnh đó, việc kinh doanh hàng ký gửi này cần ít vốn hơn so với việc nhập hàng mới trực tiếp. Ngoài ra, bạn chỉ cần thanh toán cho người ký gửi nếu bán hàng thành công, còn ngược lại nếu sau thời gian nhất định không bán được hàng bạn sẽ có quyền trả lại cho người ký gửi mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

    >>Hướng dẫn chi tiết các kinh nghiệm mở shop quần áo ký gửi dành cho người mới.

    Loại hình kinh doanh này rất có lợi cho cả người bán và người mua. Người bán giải phóng được mặt hàng không cần thiết và nhận được số tiền mong muốn, còn người mua sẽ nhận được các mặt hàng họ cần với giá thấp. Vì vậy, đây chính là mô hình kinh doanh mang lại nhiều tiềm năng mới. Hãy tìm hiểu và đầu tư kinh doanh ngay để nhanh chóng mang về lợi nhuận cao. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới cho mình nhé.
     

Chia sẻ trang này