Hồ Gươm AV: Hồng Vy - Giấc Mơ Mùa Lá (2011) [WAV]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 9/11/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Hồ Gươm AV: Hồng Vy - Giấc Mơ Mùa Lá (2011) [WAV] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    Hồ Gươm AV: Hồng Vy - Giấc Mơ Mùa Lá (2011)
    ---o0o---

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ‘Giấc mơ mùa lá’ là sản phẩm âm nhạc tâm huyết thứ ba của ca sĩ Hồng Vy và chồng là nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng. Album gồm 9 tác phẩm âm nhạc về Hà Nội trải dài qua các thời kỳ như: Hướng về Hà Nội, Cảm xúc tháng 10, Trời Hà Nội xanh, Đêm nằm mơ phố…
    ‘Giấc mơ mùa lá’ được lên ý tưởng sau khi ‘Vinh quang Việt Nam’ ra mắt thành công. Và ca khúc chủ đề – tác phẩm mới duy nhất của album được nhạc sỹ Trần Mạnh Hùng viết tặng Hồng Vy, đánh dấu thời điểm chính thực họ thành vợ chồng. Ca khúc này trước khi ra mắt khán giả đã được Hội nhạc sỹ trao giải nhất Sáng tác ca khúc 2009.
    Chủ đề Hà Nội trong ‘Giấc mơ mùa lá’ là một ý tưởng không mới và đã nhiều ca sĩ thực hiện. Tuy nhiên, với Hồng Vy, nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng chỉ giữ lại chất thính phòng bán cổ điển cho ca khúc chủ đề và dùng chính màu sắc ấy để làm mới ca khúc rất quen thuộc 'Nhớ về Hà Nội'. 7 ca khúc còn lại được sử dụng làm phiên bản ngược, pop hóa chất giọng kinh viện của Hồng Vy.
    Những chất liệu âm nhạc pop, newage được Trần Mạnh Hùng chọn lựa. Ngoài sở trường là những phần viết cho piano và violin solo, những nhạc cụ quen thuộc với nhạc nhẹ như guitar cũng được đưa vào, thậm chí rất táo bạo với một chút guitar rock pha trộn trong ca khúc 'Cảm xúc tháng mười' hoặc phần trống điện tử trong rất nhiều ca khúc khác... Từ đó, ca sỹ Hồng Vy đã có các bản phối pop giàu tiết tấu nhưng có nhiều đất để thể hiện những quãng vocal khoe giọng.

    ---o0o---

    CD chính chủ, một bản tự rip, một bản do một cao thủ rip. Cover mượn từ mạng, trong bản Winrar nén bao gồm cả 2 bản được nén bằng dBpoweramp. Có cover, log, cue đầy đủ, file đã đc Tag. Bản nén đc add 9% recovery, download lỗi tự repair.
    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Let's block ads! (Why?)

    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này