Hồ Gươm AV: NSƯT Thu Huyền - Đủng Đỉnh Yếm Đào (2007) [NRG]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 2/12/21.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Hồ Gươm AV: NSƯT Thu Huyền - Đủng Đỉnh Yếm Đào (2007) [NRG] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]

    + …Nghệ sĩ Thu Huyền là một trong những gương mặt ưu tú của làng Chèo Việt Nam. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng chị đã được Nhà nước Việt Nam phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT), một vinh dự mà không phải người nghệ sĩ trẻ nào cũng có được.
    + Album Đủng Đỉnh Yếm Đào mang lại cảm giác mới lạ, hấp dẫn cho người nghe bởi không chỉ đơn thuần là các làn điệu chèo, dân ca quen thuộc mà còn có các ca khúc mang âm hưởng dân ca độc đáo, trữ tình do nghệ sĩ Thu Huyền thể hiện.
    + Nghe và thưởng thức album, các bạn sẽ thấy không khí xuân rộn ràng, nhí nhảnh, tươi vui qua các ca khúc Du xuân, làn điệu chèo Dương xuân với những hình ảnh rực rỡ của hoa đào, hoa cúc của sắc màu lễ hội, của xiêm áo nam thanh nữ tú. Ta thấy nét duyên thầm tình tứ của người con gái Việt Nam qua bài Lúng liếng, Đủng đỉnh yếm đào… Album còn toát lên nét đằm thắm dịu dàng, chung thuỷ của người phụ nữ xưa và nay qua các bài Tình đất, Duyên phận phải chiều…


    Click to expand...

    Adblock test (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này