Học tiếng Anh ở Philippines có tốt không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Andytran, 13/1/19.

  1. Andytran Thành viên mới

    Hiện nay Philippines đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến như là nơi luyện tiếng Anh cấp tốc hiệu quả nhất châu Á. Chỉ với thời gian từ 3-6 tháng, các bạn học viên đã có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài hoặc đạt đủ điểm IELTS mục tiêu để đi du học. Tuy nhiên, không ít bạn vẫn còn băn khoăn liệu học tiếng Anh ở Philippines có hiệu quả thật không. Dưới đây là những điểm nổi bật giúp Philippines trở thành "lò luyện tiếng Anh" lớn nhất thế giới.

    - Philippines là quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Điều này có nghĩa là tiếng Anh ở Philippines không phải là ngoại ngữ mà là ngôn ngữ giao tiếp chính thức. Trẻ em được học tiếng Anh ngay từ bậc mẫu giáo và 90% người dân có thể giao tiếp tiếng Anh ở mức độ cơ bản.

    - Chương trình học tiếng Anh ở Philippines có thời lượng hơn 50% là các lớp học 1 kèm 1, giúp các bạn học viên tự tin nói tiếng Anh với giáo viên mà không cảm thấy ngại ngùng. Học viên cũng có thể hỏi giáo viên mọi thứ mà mình không hiểu. Từ đó giúp học viên tiến bộ một cách nhanh chóng.

    - Lịch học tại các trường Anh ngữ ở Philippines lên tới 10-12 tiết/1 ngày, kéo dài từ sáng đến tối giúp các bạn học viên được tiếp xúc với tiếng Anh suốt ngày cả. Vì vậy phản xạ nghe nói của các bạn cũng tự nhiên tăng lên.

    - Mô hình đào tạo khép kín với khu KTX ở ngay trong khuôn viên trường. Học viên được phục vụ 3 bữa ăn/1 ngày. Các dịch vụ dọn phòng, giặt là, phòng gym, wifi, bể bơi,...đều hoàn toàn miễn phí. Học viên tuy phải học rất nhiều nhưng luôn có thể thư giãn bằng nhiều hình thức sau giờ học.

    - Kỷ luật của các trường rất nghiêm khắc, luôn có giờ giới nghiêm và chính sách bắt buộc chỉ được nói tiếng Anh. Nếu học viên nào không tuân thủ sẽ bị phạt rất nặng. Chính vì vậy, các bạn học viên sẽ chỉ tập trung vào việc học tiếng Anh mà không bị phân tâm bởi những vấn đề khác. Điều này sẽ mang lại hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn nhất.

    - Đặc biệt, chi phí học tiếng Anh tại Philippines chỉ từ $8-$11/1 giờ, rẻ hơn 1/2 so với Singapore và 1/4 so với Mỹ, Úc, Canada. Du học tiếng Anh ở Philippines cũng không phải xin Visa hay làm các thủ tục để chứng minh tài chính. Học viên chỉ cần có Passport (hộ chiếu) là có thể lên đường qua Philippines để học tiếng Anh.

    Các trường Anh ngữ có chất lượng tốt ở Philippines bao gồm trường SMEAG, trường EV, trường Philinter, trường Pines,.....Ngoài ra, Philippines cũng có những trường có chi phí thấp như trường E-Room, trường BECI, trường A&J,...
     

Chia sẻ trang này