hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần giá rẻ mẫu đẹp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 13/3/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp cơm 4 ngăn dòng bao bì thực phẩm tiện lợi! Giá thành rẻ! Luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng bảo quản các phần cơm hiện nay. Vậy mua hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần ở đâu hàng đảm bảo chất lượng, mẫu thiết kế đẹp,tinh tế và đặc biệt sang trọng, tính ứng dụng sản phẩm trong thực tế cao và giá thành sản phẩm rẻ luôn là câu hỏi được đặt ra cho chủ các quán cơm, nhà hàng, quán ăn, chuỗi cửa hàng thực phẩm.
    [​IMG]
    Vì sao lên lựa chọn sử dụng hộp cơm 4 ngăn của Công ty TNHH RVC ?

    Dòng sản phẩm hộp cơm 4 ngăn tại RVC luôn có chất lượng sản phẩm ổn định, đáp ứng tốt các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

    Đặc biệt khi quyết định ra mắt thị trường dòng sản phẩm hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần đội ngũ thiết kế của RVC luôn hướng sản phẩm tới khả năng sử dụng trong thực tế tốt và mẫu thiết kế sản phẩm phải đẹp, sang trọng góp phần nâng cao giá trị phần ăn.

    RVC luôn chủ động từ nguồn nguyên liệu đầu vào khi sản xuất cho tới khi ra thành phẩm đưa tới tay người sử dụng. Do đó hộp cơm 4 ngăn tại RVC luôn có mức giá tốt và tính ổn định cao.
    [​IMG]
    Ưu điểm của dòng hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần:

    Tiện lợi cho việc bảo quản, chứa đựng và ship một phần cơm hoàn chỉnh tới tay khách hàng với đầy đủ cơm, canh, món ăn mặn và món xào.

    Khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt mà không ảnh hưởng tới chất lượng món ăn cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần còn dùng trực tiếp hâm nóng phần ăn được trong lò vi sóng.

    Mua hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần tại RVC tiết kiệm được không gian lưu trữ hàng cực kỳ tốt, bởi các sản phẩm của RVC được đóng gói dạng thùng carton sạch sẽ, gọn gàng.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH RVC – 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này