hộp đựng cơm dùng 1 lần thực được thực phẩm nóng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 25/2/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Bạn kinh doanh quán cơm, nhà hàng, chuỗi cửa hàng thực phẩm, bạn đang có nhu cầu tìm mua hộp đựng cơm dùng 1 lần giá tốt, sản phẩm chất lượng, mẫu thiết kế đẹp, kích thước hộp cơm dùng 1 lần hợp lý phù hợp cho việc chứa đựng và bảo quản tốt một phần cơm với đầy đủ cơm, canh, món mặn và món xào, đặc biệt hộp nhựa đựng cơm phải cứng cáp, chắc chắn, có khả năng xếp chồng sản phẩm tốt thuận tiện trong quá trình giao cơm.
    [​IMG]
    Công ty TNHH RVC nơi sản xuất và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm hộp đựng cơm dùng 1 lần, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần RVC luôn tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm với giá thành tốt nhất, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, chủ động trong nguồn hàng, mẫu sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt cho mọi khẩu phần ăn. Một số mẫu hộp nhựa đựng cơm được thị trường chấp nhận và lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay tại RVC có thể kể đến như: hộp nhựa 1 ngăn HT17, hộp nhựa 2 ngăn đế đen nắp trong, hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn,...vv.
    [​IMG]
    Các mẫu hộp nhựa đựng cơm có ưu điểm đựng được thực phẩm nóng tốt, dùng hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng. Bởi dòng sản phẩm hộp đựng cơm dùng 1 lần được RVC sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PP/PET nguyên sinh cao cấp có độ an toàn cao khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và tính thân thiện với môi trường cao, thiết kế luôn hướng tới khả năng sử dụng trong thực tế.
    [​IMG]
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Điện thoại: 028 37263142 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này