Hộp đựng trái cây củ chi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 4/3/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp đựng trái cây đẹp bảo quản hiệu quả là yêu cầu đối với mỗi cửa hàng kinh doanh trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây thương hiệu jadebox của Rvc đã gắn liền với bán trái cây khắp mọi miền đất nước bởi đây là sản phẩm vừa đẹp vừa có giá rẻ.
    [​IMG]
    Hộp đựng trái cây có nhiều kích thước hình dáng khác nhau phù hợp đóng gói khác nhau cho sản phẩm kinh doanh từ trái cây tươi như nho, cherry,kiwi, táo và các loại nông sản tươi khác. Hộp nhựa đựng trái cây phổ biến và được dùng nhiều nhất hiện nay là hộp nhựa p1000b được trái cây tươi 1 kg giá rẻ và tiện lợi trong sử dụng.

    Hộp đựng trái cây 1 kg P1000b là sản phẩm đa dụng với thiết kế form cao, thiết kế này với ưu điểm tốn ít nguyên liệu trong sản xuất và dễ đóng gói trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây p1000b có 2 yêu tố cơ bản là dễ dùng và giá rẻ. do đó sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây p1000b được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh và phân phối trái cây tươi nhập khẩu và trong nước.

    Vi sao hộp trái cây p1000b có giá thành rẻ và bảo quản hiệu quả.
    [​IMG]
    - Hộp đựng trái cây 1 kg có thiết kế lỗ thoáng khí vô cùng đặc biệt và hoàn toàn không tìm thấy ở những sản phẩm hiện có trên thị trường chính là thiết kế lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông. Thiết kế này giúp tối ưu hóa quá trình đối lưu không khí cho hộp nhựa, như đã biết quá trình trao đổi khí giúp tải lượng khí ethylene và giảm nhiệt cho trái cây. Từ đó hộp nhựa trái cây giúp tăng cường hiệu quả bảo quản trái cây tươi giúp kéo dài thời gian tươi và ngon của trái cây.

    - Hộp nhựa đựng trái cây có thiết kế nút gài đãm bảo 98% nút không bi hỏng trong quá trình sử dụng. so với những hộp trên thị trường chỉ có 70 hàng có thể đóng nút gài khi sử dụng. Tiết kiệm nhân công và thời gian đóng gói trái cây rau củ quả.

    Sử dụng hộp đựng trái cây p1000b là một giải pháp mang tính hiệu quả cao trong kinh doanh và sử dụng.
     

Chia sẻ trang này