Hộp nhựa 3 ngăn dùng 1 lần đựng cơm giao đi chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 2/2/23.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn hiện nay được lựa chọn sử dụng cho mảng thực phẩm thức ăn nhanh giao đi đặc biệt phù hợp cho bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, bún đậu hay bánh cuốn,… hiện hộp cơm 3 ngăn có kích thước được khách hàng đánh giá là hợp lý, không quá lớn, cũng không quá nhỏ, chia ngăn tách biệt với từng ngăn từng ô lớn nhỏ khác nhau giúp chứa đựng và bảo quản đa dạng được nhiều loại đồ ăn khác nhau. Món ăn sẽ ngon hơn và thu hút được khách hàng nhiều hơn khi được bảo quản tốt nhất và đẹp nhất.
    [​IMG]
    Thông số kĩ thuật của hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn:
    -Màu sắc: đế đen – nắp trong
    -Chất liệu: đế PP – nắp PET
    -Kích thước: 170mm x 230mm x 46mm
    -Số lượng đóng gói: 300 cái/ thùng

    Hộp nhựa 3 ngăn dùng 1 lần JB HT88 có những ưu điểm vượt trội nổi bật như:

    Thiết kế tinh tế hiện đại hướng tới sự tiện lợi trong chứa đựng và bảo quản đồ ăn. Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn có đế màu đen thiết kế đường gân gia tăng độ cứng, nắp pet trong tinh tế hài hòa giúp gia tăng khả năng quan sát phần ăn.

    Độ an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng đồ ăn nóng tốt, độ an toàn cao, chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ c, ngoài ra dòng sản phẩm hộp cơm 3 ngăn còn có thể hâm nóng trực tiếp được trong lò vi sóng rất tiện lợi giúp đưa tới tay khách hàng những phần ăn thơm ngon và nóng hổi khi sử dụng.

    Hiện hộp cơm 3 ngăn có giá thành hợp lý, tính thị trường cao, độ phổ biến rộng rãi bạn dễ dàng đặt mua mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Đây được coi là giải pháp giao cơm có tính hiệu quả cao.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này