Hộp nhựa 4 ngăn HT26 cung cấp sỉ lẻ tại quận 2

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 6/8/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Muốn lấy lòng thực khách thì một phần cơm giao đi phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố tính thẩm mỹ cao, khả năng chứa đựng tốt, và giá thành phần ăn hợp lý. Hộp nhựa 4 ngăn HT26 sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng hoàn hảo nhất cả về tính thẩm mỹ lẫn khả năng sử dụng trong thực tế tốt.
    [​IMG]
    Lựa chọn sử dụng hộp nhựa đen 4 ngăn ht26 cho việc ship cơm giao đi là một trong những giải pháp bảo quản và ship cơm giao đi rẻ tiền, đơn giản và có tính hiệu quả cao. Bởi hộp nhựa đựng cơm ht26 được thiết kế chuyên dùng bảo quản các phần cơm giao đi, dạng hộp nắp rời, đế đen thiết kế đường gân cho sản phẩm có độ cứng cao, với 4 ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân chia thực phẩm, nắp thiết kế đặc biệt cứng, có độ chắc cao giúp phần canh của bạn không hề bị đổ trong quá trình di chuyển.
    [​IMG]
    Với hộp nhựa ht26 bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn thực phẩm, bởi sản phẩm được sản xuất từ 100% nhựa pp nguyên sinh cho cả đế và nắp hộp, giúp sản phẩm có độ an toàn thực phẩm cao, không sản sinh độc tố trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Sử dụng được tốt trong cả môi trường nóng và môi trường lạnh.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa 4 ngăn ht26:

    Màu sắc: đế đen/ nắp trắng sữa

    Chất liệu: nhựa PP

    Kích thước: 22*21*4.2cm

    Quy cách đóng gói: 300 bộ/ thùng

    Công dụng: thiết kế chuyên dùng chứa đựng và bảo quản thực phẩm

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này