Hộp nhựa đế đen HT17 đựng thực phẩm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 13/9/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa HT17 đế đen có thiết kế đơn giản, sang trọng, tiện dụng được Công ty TNHH RVC thiết kế đặc biệt phù hợp cho các món ăn như cơm gà, xôi, miến xào, các món gỏi, trái cây gọt sẵn,... Sản phẩm hộp nhựa HT17 đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng sản phẩm của RVC.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa HT17:

    Màu sắc: đế đen – nắp trong

    Chất liệu: đế PP – nắp pet

    Kích thước: 22.5*13.5*6 cm

    Đóng gói: 1000 cái/ thùng

    Hộp nhựa HT17 được thiết kế đựng thức ăn nóng hoặc lạnh, hộp được thiết kế gồm đế và nắp hộp dạng nắp gài vô cùng tiện lợi, giúp dễ dàng chứa đựng và bảo quản thực phẩm. Thích hợp sử dụng trong các quán cơm, nhà hàng, quán ăn, take away,...
    [​IMG]
    Được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cho đế hộp và pet trong cho nắp hộp, loại nguyên liệu nhựa an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Khách hàng người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng hộp nhựa HT17 bởi sản phẩm của RVC luôn có chứng nhận an toàn thực phẩm do cơ quan quản lý chứng nhận.
    [​IMG]
    Hộp nhựa HT17 đế đen được khách hàng đánh giá là dòng hộp nhựa đa công dụng, bởi hộp nhựa không kén thực phẩm, kiểu mẫu hộp nhựa đẹp, sang trọng, kích thước hợp lý, giúp nâng cao giá trị phần ăn của bạn.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này