Hộp nhựa đẹp đựng trái cây

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 26/4/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Đời sống của người dân ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng trái cây nhằm cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ tốt cho sức khỏe. Hộp nhựa trái cây của RVC giúp bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn, đảm bảo trái cây sử dụng được lâu mà vẫn giữ được hàm lượng vitamin và khoáng chất.
    View attachment 5808
    Khả năng chống hấp hơi và đọng sương chính là đặc trưng cơ bản của hộp nhựa trái cây đẹp. Các lỗ thoát khí tạo sự thuận lợi cho quá trình trao đổi không khí bên trong và bên ngoài hộp giúp bảo quản trái cây tốt nhất. Các lỗ thoáng khí được thiết kế xung quanh mép hộp nhựa tạo diện tích khoảng trống mặt trên lớn, người kinh doanh thuận tiện dán tem nhãn, cung cấp thông tin cho người dùng, mang lại hiệu quả marketing cao.

    Các đường vân xung quanh hộp nhựa đựng trái cây tạo cảm giác cứng cáp, sang trọng, hạn chế tác động của ngoại lực bên ngoài trong quá trình vận chuyển cũng như khi trưng bày. Đáp ứng yêu cầu xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong, tiết kiệm không gian và diện tích.
    View attachment 5809
    Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy khả năng mua hàng đó là màu sắc trong suốt của hộp nhựa. Chính sự trong suốt đó mang lại cái nhìn khách quan cho người tiêu dùng, khách hàng có thể quan sát được màu sắc tươi ngon của sản phẩm bên trong, tự tin lựa chọn đúng sản phẩm.

    Với thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, hộp nhựa còn giúp gia tăng giá trị sản phẩm trái cây. Hộp nhựa được sản xuất từ chất liệu PET trong loại nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây jadebox
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
     

Chia sẻ trang này