Hộp nhựa đựng 1kg nho tươi rẻ nhất tp.hcm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 9/12/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Nho là loại trái cây giàu dinh dưỡng và được nhiều người ưa thích, tuy nhiên, loại quả này rất dễ bị hỏng nếu không được bảo quản đúng cách. Để bảo quản nho tươi lâu, sử dụng lâu dài mà không lo nho bị hỏng hay giảm chất lượng, lựa chọn hộp nhựa đựng trái cây 1kg của RVC là giải pháp tối ưu nhất.
    [​IMG]

    Hộp nhựa trái cây đựng 1kg nho tại RVC với nhiều kích thước đa dạng, tương ứng với mã sản phẩm P1000A, P1000B VÀ P1000C. 1kg là trọng lượng rất thông dụng, phổ biến, được nhiều nhà cung cấp trái cây sử dụng đóng gói.

    Ngoài việc sử dụng hộp nhựa an toàn bởi được làm bằng chất liệu pet thì sản phẩm hộp nhựa đựng nho 1kg mang đến cái nhìn trực quan về sản phẩm bên trong bởi màu sắc hộp nhựa trong giá rẻ, giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.
    [​IMG]

    Thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp hộp nhựa đựng trái cây cứng hơn có thể chồng 3-4 lớp lên nhau, tiết kiệm không gian của kệ hàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nho. Các lỗ khí bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.

    RVC chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệp, máy móc trang thiết bị hiện đại, sản xuất hàng hộp nhựa trái cây với số lượng lớn luôn có sẵn lượng hàng đáp ưng mọi nhu cầu của bạn. Khi đến với RVC, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn rất nhiệt tình, lựa chọn được những sản phẩm hài lòng nhất. Với mức giá thành phải chăng cùng nhiều tiện ích , dòng sản phẩm hộp nhựa trái cây được khách hàng rất ưa chuộng sử dụng.

    Công ty cung cấp hộp nhựa đựng trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này