Hộp nhựa đựng 500g cherry tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 21/5/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng cherry 500g là một dạng bao bì hộp trong suốt với đặc tính giúp trưng bày sản phẩm cherry tốt hơn và quan trọng không kém là bảo quản cherry được tươi lâu hơn tăng hiệu quả kinh doanh trái cây.

    Hộp nhựa đựng cherry 500g làm bằng nhựa trong suốt giúp khách hàng quan sát rõ từng trái cherry căng mọng và tươi ngon. Hộp nhựa đựng cherry nhựa tăng tính trải nghiệm của khách hàng, tăng khả năng mua hàng của khách.
    [​IMG]

    Thiết kế nút gài của hộp nhựa đựng cherry 500g giúp thao tác đóng gói sản phẩm nhanh hơn và thiện tiện hơn. Hộp nhựa trái cây có lỗ thoáng khí 2 cạnh hông và trên nắp hộp gia tăng tối đa khả năng đối lưu không khí làm mát trái cherry và tăng thời gian bảo quản.

    Hộp nhựa đựng cherry giúp bảo quản tốt hơn tăng thời gian sử dụng của sản phẩm bởi những ưu điểm trong thiết kế dựa trên các nghiên cứu và thực nghiệm bảo quản trái cây. Các nghiên cứu bảo quản trái cây đã chỉ ra rằng trái cây su khi thu hoạch vẩn sảy ra qua trình trao đổi chất. Qúa trình trao đổi chất vẫn diễn ra, quá trình sinh ra lượng nhiệt nhất định. Không chỉ sinh ra nhiệt quá trình sinh hóa cảu trái cây sản sinh ra khí ethylene làm trái cây nhanh chính.

    Hộp nhựa đựng cherry và hộp trái cây là sản phẩm chủ lực của RVC được nhiều đơn vị đóng gói trái cây tin dùng và là lựa chọn hàng đầu khi đóng gói.
    [​IMG]

    Những dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC sản xuất trên dây chuyền máy hút định hình chân không hiện đại có khả năng hoàn thiện 1 sản phẩm trên cùng 1 dây chuyển, đảm bảo chất lượng đồng nhất và tin cậy.

    Mọi thông tin liên hệ
    Địa chỉ liên hệ Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này