Hộp nhựa đựng 500g trái cây P500B

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 1/7/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa trái cây P500B của RVC mang đến cho bạn giải pháp an toàn, hiệu quả để đóng gói, trưng bày và bảo quản nông sản dễ dàng, tiện lợi và tốt hơn, đặc biệt với các loại trái cây nhập khẩu như cherry, nho, táo, lê,…cần nhiều thời gian vận chuyển.

    [​IMG]
    Với thiết kế tinh tế, sắc nét, hộp dày cứng cáp giúp tạo sự sang trọng và bảo vệ tối đa cho sản phẩm bên trong. Nút bấm tiện lợi giúp quá trình đóng gói và sử dụng nhanh chóng, nút chắc chắn chịu được trọng lực sản phẩm, trái cây không bị bung ra lúc vận chuyển.

    Hộp nhựa P500B 500g của RVC có các lỗ thoát khí 2 cạnh bên hông, trên nắp và dưới đáy giúp sản phẩm tăng cường quá trình lưu chuyển không khí, hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt, giúp trái cây tươi ngon lâu hơn. Hộp có độ trong suốt cao, không gây cản trở tầm nhìn cho trái cây bên trong, giúp người mua quan sát tốt loại trái cây bên trong.

    [​IMG]

    Hộp nhựa mang lại giá trị marketing cực kỳ tốt, giúp đem thương hiệu trái cây của bạn tới gần hơn với người tiêu dùng. Với bề mặt hộp lớn sẽ giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn thương hiệu sản phẩm, khách hàng an tâm hơn khi mua sắm và lựa chọn sản phẩm trái cây của đơn vị bạn.

    Giá thành hộp nhựa đựng trái cây tại RVC cạnh tranh nhất tại thị trường TPHCM, đông thời chúng tôi có đầy đủ giấy kiểm nghiệm độ an toàn nhựa đạt tiêu chuẩn để bán hàng trong các siêu thị, đơn vị xuất khẩu và các cửa hàng tiện lợi.

    Mọi thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này