Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn JB HT88

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 27/12/22.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn JB HT88 được thiết kế sản xuất chuyên dùng phục vụ mảng thực phẩm giao đi với những khẩu phần ăn đơn giản, không cầu kỳ, cùng tính tiện lợi cao, chuyên dùng phục vụ quán cơm, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thực phẩm hay đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp,… Được làm từ nhựa nguyên sinh với độ an toàn vệ sinh thực phẩm cao, đế đen nhựa PP, nắp trong nhựa PET. Hộp cơm 3 ngăn dùng 1 lần không dùng kim bấm hay day thun, nắp hộp nhựa 3 ngăn dùng 1 lần được thiết kế dạng nắp gài chắc khít, không bung, không bể hay đổ trong quá trình giao đồ ăn tới tay khách hàng. Dòng sản phẩm hộp cơm 3 ngăn được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khả năng hút tầm nhìn khách hàng tốt.
    [​IMG]
    Thông số kĩ thuật của hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn
    -Màu sắc: đế đen – nắp trong
    -Chất liệu: đế PP – nắp PET
    -Kích thước: 170mm x 230mm x 46mm
    -Số lượng đóng gói: 300 cái/ thùng

    Một số ưu điểm nổi bật của dòng hộp nhựa 3 ngăn dùng 1 lần

    Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn được đánh giá là một trong những mẫu bao bì có tính an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, chịu nhiệt độ cao tới 120 độ c, hâm nóng trực tiếp khẩu phần ăn được trong lò vi sóng rất tiện lợi.

    Ngoài ra dòng sản phẩm hộp cơm 3 ngăn dùng 1 lần còn được đánh giá cao về sức cạnh tranh về giá thành sản phẩm, đây được coi là dòng sản phẩm có mức giá tốt, chất lượng cao được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này