Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần giá sỉ tại Hồ chí minh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 5/12/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được thiết kế có 4 ngăn tiện lợi dùng để đựng cơm, canh, đồ ăn mặn , đồ xào trong cùng một phần ăn. Đối tượng phục vụ của hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, ship cơm online,... hiện nay các quán cơm, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thực phẩm rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng khá phổ biến.
    [​IMG]

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn có thiết kế đơn giản, sang trọng, tiện lợi phù hợp cho mục đích kinh doanh và sử dụng trong gia đình. Dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn đã khẳng định được thương hiệu RVC trên thị trường bao bì thực phẩm về khía cạnh chất lượng sản phẩm, kiểu mẫu cũng như giá thành.
    Với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn của Công ty TNHH RVC luôn được người tiêu dùng ưng ý khi lựa chọn sử dụng.​
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được sản xuất từ nhựa PP và nhựa PET nguyên sinh, loại nguyên liệu nhựa có tính an toàn cao khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Ngoài ra hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn còn có khả năng đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng, giúp món ăn của bạn sẽ luôn nóng hổi khi đến tay người tiêu dùng.​
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn:

    Màu sắc: đế đen – nắp trong

    Chất liệu: đế PP –nắp pet

    Kích thước: 26.7*19.1*4.5cm

    Quy cách đóng gói: 300 cái/ thùng

    Hiện Công ty TNHH RVC đã cung cấp dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn đến khắp các tỉnh thành trên cả nước và đặc biệt được người tiêu dùng ở TP.HCM, hà nội, gia lai, cà mau, nha trang, đà nẵng, ...vv. ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

    CÔNG TY TNHH RVC

    11đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Tel: 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này