Hộp nhựa đựng cơm cung cấp sỉ và lẻ tại thủ dầu một bình dương

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 17/10/22.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm có những ưu điểm vượt trội thay thế hoàn toàn được bao bì xốp kém chất lượng, cùng giá trị thẩm mỹ chưa cao. Hiện nay các mẫu hộp nhựa đựng cơm khá đa dạng trong thiết kế, cùng chất liệu nhựa có tính an toàn cao, được thiết kế chuyên dùng dành cho mảng thực phẩm giao đi, do đó được sử dụng chủ yếu tại quán cơm, nhà hàng, khách sạn, chuỗi cung ứng thức ăn nhanh,… với sự đa dạng trong khả năng bảo quản đồ ăn.

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn hiện nay được coi là mẫu hộp cơm có tính ứng dụng cao, hộp cơm nhựa cứng cáp, độ dày nhựa cao, khả năng xếp chồng tốt, thiết kế nắp gài chắc khít. Ngoài ra phẩm sản có kích thước hợp lý, chia ngăn tách biệt giúp chứa đựng và bảo quản thực phẩm rạch ròi. Đây được coi là dòng bao bì thực phẩm giúp người sử dụng gia tăng tính chuyên nghiệp trong khả năng phục vụ khách hàng.
    [​IMG]
    Thông tin kích thước quy cách hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

    Kích thước : 190mm x 270mm x 45mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (10mm))

    Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET

    Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái

    Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

    Phần ăn sẽ thơm ngon nóng hổi chất lượng được đảm bảo ở mức tốt nhất khi giao tới tay khách hàng. Hộp cơm 4 ngăn người bạn đồng hành cùng mỗi phần ăn ngon, cầu nối gửi gắm mỗi phần ăn ngon của quán ăn, nhà hàng, quán cơm tới khách hàng.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này