Hộp nhựa đựng cơm đế đen HT25

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 14/9/23.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Bán cơm văn phòng nên chọn hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn HT25. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dùng phục vụ giao cơm với ưu điểm sản phẩm có khả năng chứa đựng đồ ăn tốt, tính an toàn cao cho việc bảo quản đồ ăn nóng trực tiếp, sức khỏe người tiêu dùng luôn được bảo vệ cao nhất. Lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm giúp ghi dấu ấn tới khách hàng tốt về chất lượng món ăn, giá trị thẩm mỹ của khẩu phần ăn và khả năng phục vụ chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Hiện nay việc lựa chọn sử dụng hộp cơm nhựa dùng 1 lần trong quán cơm, hay tại các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp,… đã trở nên phổ biến. Bởi dòng sản phẩm được thiết kế kích thước hợp lý, chia ngăn riêng rẽ với kích thước lớn nhỏ khác nhau, giúp dễ dàng bảo quản vào bài trí món ăn với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm không chỉ giữ cho đồ ăn luôn thơm ngon, nóng hổi và còn không gây độc hại cho đồ ăn và sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần còn có khả năng chứa đựng đồ ăn nóng an toàn, chịu nhiệt độ nên tới 120 độ c, dùng hâm nóng trực tiếp khẩu phần ăn được trong lò vi sóng an toàn thuận tiện.

    Ngoài ưu điểm về khả năng sử dụng thực tế tốt, thì hộp nhựa đựng cơm còn có thế mạnh về khả năng marketing thương hiệu cũng rất hiệu quả. Đồng thời dòng sản phẩm hiện có mức giá rất cạnh tranh giúp khách hàng lựa chọn sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này