Hộp nhựa đựng cơm mua ở đâu tại gò vấp ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 9/4/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Các cụm từ khóa “ hộp nhựa đựng cơm”, “ hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn”, hộp nhựa đựng cơm văn phòng”,...được tìm kiếm và truy cập rất nhiều trên các thanh công cụ tìm kiếm hiện nay. Bởi hộp nhựa đựng cơm có ưu điểm tiện lợi, mẫu thiết kế của sản phẩm đẹp, đặc biệt sang trọng và tinh tế, giá thành hộp nhựa đựng cơm được người tiêu dùng đánh giá khá cao về sức cạnh tranh, giúp bảo quản tốt phần cơm của bạn.
    [​IMG]
    Phần cơm sẽ được bảo quản tốt nhất và vận chuyển thuận lợi khi được bảo quản trong hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn. Thiết kế dạng hộp nắp gài đế đen với đường gân xung quanh giúp hộp cơm trở lên cứng cáp, chắc chắn, khả năng xếp chồng sản phẩm tốt. Nắp hộp cơm nhựa trắng trong nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, tăng khả năng nhận diện thương hiệu thực phẩm của bạn.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm của RVC được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, có độ an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng lên đến 120 độ C và dùng hâm nóng trực tiếp phần ăn được trong lò vi sóng. Đặc biệt sản phẩm hộp nhựa đựng cơm tại RVC có đầy đủ giấy kiểm định an toàn thực phẩm do cơ quan chức năng kiểm định.
    [​IMG]
    Ngoài ra hộp nhựa đựng cơm đóng vai trò khá quan trọng trong khâu giao hàng, bởi hộp được thiết kế với kích thước sản phẩm hợp lý, phù hợp cho một phần ăn với đầy đủ cơm, canh, món mặn và món xào. Bảo quản cơm trong hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn sẽ giúp nâng tầm giá trị món ăn, sang trong và tinh tế hơn nhiều so với các loại bao bì xốp.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Tel: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này