Hộp nhựa đựng rau củ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 21/3/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Để bảo quản rau củ tránh tình trạng ngập úng, dập nát, mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Lựa chọn hộp nhựa đựng rau củ là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn chủ động được việc bảo quản các loại rau củ, biết rõ được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bạn sẽ yên tâm hơn.
    Giúp khách hàng gỡ bỏ những khó khăn gặp phải khi bảo quản các loại rau, củ, quả,... hạn chế tình trạng bị dập, úng, giữ rau luôn tươi ngon trong ngăn mát.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng rau của công ty RVC được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhựa PET, đây là nguồn nguyên liệu nhựa an toàn được các nhà sản xuất tin dùng vì nó đảm bảo an toàn vệ sinh và cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
    Được làm từ nhựa PET trong suốt mang lại cái nhìn sang trọng cho sản phẩm bên trong, giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.
    Hộp nhựa đựng nông sản là 1 giải pháp đóng gói đơn giản nhưng hiệu quả vừa giúp nâng cao giá trị sản phẩm vừa cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm. Bởi bề mặt của hộp nhựa H100 rất rộng thuận tiện cho dán team nhãn.
    [​IMG]
    Đối với các dòng bao bì đóng gói thực phẩm, mức độ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng luôn được chú trọng và là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bao bì. Hộp nhựa đựng rau của RVC được sản xuất từ nhựa PET trong nguyên sinh không chứa các chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
    Có độ trong suốt cao giúp khách hàng có thể quan sát và cảm nhận thực tế về độ tươi của rau. Khi sử dụng hộp nhựa đựng rau củ mang đến hiệu quả bảo quản khá rõ nét giúp bảo quản tươi ngon hơn vài ngày.
    Hộp nhựa đựng rau là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đơn vị kinh doanh và cung cấp rau sạch chuyên nghiệp.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này