Hộp nhựa đựng trái cây 500g P500B và những công dụng tuyệt vời

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 16/6/23.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng trái cây 500g P500B nhà RVC là bao bì vừa đáp ứng yêu cầu bảo quản tốt, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và hỗ trợ tốt cho công tác marketing. Hộp nhựa có dạng chữ nhật, đựng 500g nhiều loại trái cây, rau củ quả khác nhau.

    [​IMG]

    Được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, nguồn nguyên liệu được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Có đầy đủ giấy tờ để người bán có thể đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn, mở rộng thị trường kinh doanh.

    Hộp đựng trái cây được thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng, không chỉ phục vụ nhu cầu dùng trong gia đình mà còn có thể dùng làm quà biếu tặng. Màu sắc hộp trong suốt, từ bên ngoài có thể quan sát được chất lượng hoa quả bên trong, nổi bật lên màu sắc đa dạng của nông sản, gian hàng của bạn trông bắt mắt và dễ dàng thu hút người mua.

    [​IMG]

    Để đảm bảo trái cây không bị va đập khi vận chuyển, cũng như việc xếp được nhiều chồng lên nhau, thuận tiện cho việc giao hàng, RVC sản xuất hộp với độ dày cao, có khả năng chống va đập tốt. Hai bên hông hộp được thiết kế sẵn nút bấm chắc chắn, cố định hoa quả bên trong không bị rơi ra ngoài và thuận tiện cho việc đóng gói, sử dụng.

    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất hộp nhựa, đến với RVC chúng tôi, bạn sẽ luôn được hài lòng bởi nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn đúng mẫu mã. Luôn có sẵn lượng hàng lớn, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây 500g giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này