Hộp nhựa đựng trái cây đẹp, cao cấp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 21/8/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Trái cây rau củ là loại thực phẩm không thể thiếu cho sức khỏe mỗi người. Rau quả và trái cây là loại thực phẩm giàu chất xơ, hàm lượng vitamin cao, với đa dạng chủng loại, chế biến được thành nhiều loại thức ăn, đồ uống khác nhau. Vì thế khi được bảo quản tốt thì trái cây và rau củ sẽ giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất. Hộp nhựa đựng trái cây ngày càng được nhiều người lựa chọn trong việc bảo quản trái cây, là sản phẩm dùng một lần rất phổ biến trong ngành đóng gói trái cây rau củ quả không chỉ trên thế giới mà còn rất phổ biến ở Việt Nam nhiều năm gần đây.
    [​IMG]
    Công ty RVC là nhà cung cấp hộp nhựa Jadebox đựng trái cây cho hầu hết các siêu thị, cửa hàng, và các đơn vị xuất khẩu trái cây,..trên khắp cả nước.
    Hộp nhựa trong được sử dụng rộng rãi để đựng trái cây, rau quả, các loại nông sản,... nhằm bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong quá trình vận chuyển, sử dụng được trong tủ lạnh, ngăn mát, mang đến sản phẩm tươi ngon và bắt mắt
    Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây được thiết kế có lỗ tăng cường quá trình lưu chuyển không khí, hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt giúp giảm tỷ lệ hao hụt, giữ nguyên hàm lượng vitamin vốn có của trái cây, rau củ
    [​IMG]

    Thay vì sử dụng túi nilon, tuy màu sắc rất sặc sỡ và bắt mắt nhưng nếu đựng thực phẩm sẽ gây độc hại cho thực phẩm lẫn sức khỏe do chứa kim loại nặng như chì, cadimi. Hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET an toàn khi đựng trái cây, nông sản, được các tổ chức y tế khuyến khích dùng trong thực phẩm thay vì túi nilon, hay hộp xốp.

    [​IMG]

    Chính vì đó ngày nay hộp nhựa đựng trái cây loại rất được ưu chuộng bởi hiệu quả bảo quản sản phẩm cao và thiết kế sang trọng.


    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
    jiastarson thích bài này.

Chia sẻ trang này