Hộp nhựa đựng trái cây siêu thị cao cấp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 24/12/19.

  1. uyenrvc Thành viên

    Các loại trái cây tươi như cam, quýt, nho, dâu, táo, cherry, kiwi, nhãn,.. trước đây để phân chia thành từng trọng lượng bán cho khách hàng thì thường được đóng gói trong những bịch bóng nilon hoặc đựng trong túi giấy, hộp carton. Tuy nhiên nhược điểm của túi nilon đó là không an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, còn túi giấy thì kín khí, làm trái cây nhanh chín, cả 2 loại bao bì trên đều không mang lại hiệu quả bảo quản tối ưu cho trái cây. Hộp nhựa trong đựng trái cây là loại bao bì khắc phục được nhược điểm của hộp giấy và túi nilon, đồng thời nâng cao giá trị trái cây.
    [​IMG]

    Với hộp nhựa trái cây, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây tphcm do RVC cung cấp có màu trong suốt nhờ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PET nguyên sinh không lẫn tạp chất, được kiểm định trước khi đưa ra thị trường.
    Hộp nhựa trái cây tphcm có các lỗ và khe hở thoáng khí, tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm trái cây tươi ngon nhất
    Hộp có độ trong suốt cao, hộp nhựa trái cây giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy trái cây bên trong cực kì bắt mắt chứ không bị khuất tầm nhìn như túi giấy hoặc bịch nilon đủ màu sắc.

    [​IMG]
    Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hộp rất cao cấp và cứng cáp, hạn chế sự tác động của ngoại lực làm dập táo, dễ dàng xếp chồng sản phẩm lên nhau và trưng bày sản phẩm trên các kệ hàng.
    Với thiết kế tinh tế và sang trọng, được kiểm định đạt chuẩn an toàn, hộp nhựa đựng trái cây của RVC được khách hàng từ các nhãn hiệu lớn, các cửa hàng trái cây, siêu thị đến các cửa hàng nông sản đã tin dùng để đóng gói trái cây
    [​IMG]

    Công ty TNHH RVC

    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này