Hộp nhựa giá rẻ đựng trái cây gọt sẵn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 20/7/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Trái cây sau khi đã cắt gọt không ăn hết, nhất là những loại quả to như dưa hấu, dưa vàng hay đu đủ hoặc bạn muốn để dành để ăn vặt sau đó nhưng chúng thường dễ thâm đen trông không còn tươi ngon nữa. Tuyệt chiêu bảo quản trái cây gọt sẵn bằng hộp nhựa trái cây sẽ giúp trái cây của bạn tươi hơn, vẫn giữ độ cứng và giòn, không bị thâm đen cực kì đơn giản.
    [​IMG]

    Hộp nhựa trái cây gọt sẵn là một dạng bao bì trong suốt bảo vệ sản phẩm trước các điều kiện môi trường bất lợi làm hư hỏng sản phẩm trái cây gọt sẵn. Hộp nhựa trái cây của RVC cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản vừa mang giá trị marketing, nâng cao giá trị sản phẩm.

    Hộp nhựa trong giá rẻ đựng trái cây gọt sẵn được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn với cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản. Hộp có nắp, dạng kín, hộp trong suốt làm bằng chất liệu nhựa pet an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, tạo cái nhìn bắt mắt và hấp dẫn khi gọt nhiều loại trái cây cùng với nhau.
    [​IMG]

    Không chỉ đa dạng và an toàn hộp nhựa trái cây gọt sẵn còn tôn vinh đặc tính màu sắc của mỗi loại trái cây khác nhau, giúp sản phẩm trái cây trong bắt mắt hơn với người dùng. Bởi đặc tính trong suốt của hôp nhựa trái cây rất cao mang tính trưng bày và phô diễn sản phẩm tốt.

    Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn được sản xuất và cung cấp bởi RVC có giá thành khá cạnh tranh so với các loại sản phẩm bao bì khác trên thị trường. Sản phẩm RVC không chỉ xuất hiện trong các cửa hàng và siêu thị tiện lợi mà còn được nhiều đơn vị bán hàng sử dụng.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn với mức giá cạnh tranh nhất:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
    Tel: 0283 726 3146 – 090909 5062
     

Chia sẻ trang này