hộp nhựa ht17 đế đen tphcm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 9/1/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa ht17 đựng thực phẩm là một trong những dòng sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm phổ biến nhất hiện nay. Bởi kích thước hộp lý ứng dụng đa dạng và giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu của quán và cửa hàng.
    [​IMG]
    Công ty sản xuất hộp nhựa ht17 đế đen nắp trong.

    Hộp nhựa ht17 được sản xuất bởi Rvc có điểm khác biệt quan trọng so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay là đế làm pp chịu nhiệt độ cao lên đến 120 độ. Hộp nhựa ht17 làm bằng đế ps có nhiệt độ chịu nhiệt khá thấp nên những món chiên xào khi sử dụng dễ bị hỏng bung đế làm chảy thực phẩm ra ngoài. Công ty tnhh rvc sản xuất hộp nhựa ht17 khắc phục được nhiệt điểm trên giúp quá trình sử vừa an toàn vừa vệ sinh hơn so với trước đây.

    Ngoài chất lượng vượt trội nhờ sử dụng nhựa pp làm đế hộp nhựa ht17 , sản phẩm hộp nhựa ht17 còn rẻ hơn thị trường 10% nhờ áp dụng những tiến bộ trong ngành sản xuất bao bì nhựa định hình. Do đó sản phẩm của Rvc hiện nay được nhiều đơn vị kinh doanh thực phẩm sử dụng và làm bao bì chính trong quá trình sản xuất kinh doanh.
    [​IMG]
    Thông số hộp nhựa ht17 đế đen nắp trong.

    Thông tin kích thước quy cách hộp nhựa HT17 đế đen nắp trong

    Kích thước : 215*130*50 mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (15mm))

    Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET

    Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 1.000 cái

    Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

    Hộp nhựa ht17 đế đen có an toàn với thực phẩm.

    Kinh doanh ẩm thực vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được chú trọng bởi đây là 1 trong những yếu tố then chốt quyết định thành công hay thất bại của mô hình kinh doanh ẩm thực.

    Hộp nhựa đế đen ht17 của Rvc được kiểm định và chứng nhận đạt chất lượng dùng cho bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
     

Chia sẻ trang này