Hộp nhựa ht25 đẳng cấp chất lượng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 29/6/20.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp cơm 4 ngăn dòng hộp nhựa dùng 1 lần được thiết kế chuyên dùng cho bữa cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu, bún chả,... được đánh giá là dòng sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng, hình thức sản phẩm đẹp mắt, giá thành thấp giúp người dùng tiết kiệm chi phí tốt nhất.
    [​IMG]
    Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần: dòng sản phẩm được thiết kế với kích thước sản phẩm hợp lý, dành cho những khẩu phần ăn giao đi với đầy đủ cơm, canh, món mặn và đồ xào. Thiết kế dạng hộp nắp gài hộp nhựa đựng cơm sử dụng rất tiện lợi, sản phẩm có độ cứng cao, khả năng xếp chồng sản phẩm tốt, không bung không bể hay đổ trong quá trình ship cơm giao đi.
    [​IMG]
    Hộp nhựa HT25 còn được mệnh danh là dòng hộp nhựa an toàn nhất hiện nay dành cho thực phẩm, bởi được sản xuất từ nhựa PP loại nguyên liệu có khả năng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nóng tốt mà không sản sinh bất cứ loại độc tố nào gay ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra còn có thể hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng, giúp phần cơm luôn thơm ngon và nóng hổi.

    Hiện Công ty TNHH RVC cung cấp hộp cơm 4 ngăn với mức giá thành cực kỳ tốt, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, độ an toàn thực phẩm cao. Sản phẩm được đóng gói dạng thùng carton vệ sinh, gọn tiết kiệm không gian lưu trữ hàng tốt, dễ dàng lưu thông hàng hóa đi khắp các tỉnh thành trong cả nước

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975 663 984 – 028 37263142
     

Chia sẻ trang này