Hộp nhựa trái cây 500g - Sản phẩm không thể thiếu cho các siêu thị, cửa hàng trái cây.

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 10/8/22.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng trái cây 500g là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu, mang lại giải pháp an toàn, hiệu quả để đóng gói, trưng bày và bảo quản hoa quả, trái cây được dễ dàng và tốt hơn. Đến với RVC bạn sẽ được mua hàng với tiêu chí đảm bảo vệ chất lượng, dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý.

    [​IMG]

    Thiết kế hộp nhựa đựng 500g nắp liền thân và nút bấm chắc chắn giúp giảm thời gian đóng gói, tiết kiệm chi phí, gia tăng năng suất và giữ trái cây không bị rơi ra trong quá tình vận chuyển.
    Được sản xuất với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau P500B, P500C, P500D . Tùy vào nhu cầu của mình mà các đơn vị kinh doanh trái cây có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    Thiết kế chắc chắn, khả năng chống chịu va chạm cao. Điều này hạn chế tối đa tác động bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng trái cây bên trong. Hộp đựng trái cây trong suốt nâng cao giá trị của sản phẩm bên trong , nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Hộp nhựa giúp bảo vệ hoa quả tốt hơn, giúp giữ được màu sắc tươi mới, hương vị thơm ngon. Các lỗ thoáng khí trên nắp và dưới đáy hộp giúp cho quá trình thoát hơi nước dễ dàng, trái cây được tươi ngon lâu hơn. Hộp nhựa còn là công cụ truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với nhiều khách hàng. Xây dựng hình ảnh về một thương hiệu chuyên nghiệp, chu đáo.

    Công ty bán hộp nhựa trái cây dùng 1 lần 500g
    Công ty TNHH RVC
    11 Đường Số 7 KP 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này