Hộp nhựa trong dùng 1 lần đựng dâu tằm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 23/7/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Nói đến dâu tằm, ai cũng nghĩ ngay đến vải vóc, tơ lụa. Nhưng dâu tằm cũng là một cây thuốc quý với nhiều công dụng khác nhau. Ngày nay, hộp nhựa trong đựng trái cây được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong việc bảo quản dâu tằm.
    [​IMG]
    Với hộp trái cây, dâu tằm được bảo quản lâu hơn, màu sắc trong suốt của hộp rong suốt giúp khách hàng quan sát rõ từng trái dâu căng mọng và tươi ngon. Hộp nhựa đựng trái cây có gia tăng tối đa khả năng đối lưu không khí làm mát trái dâu và tăng thời gian bảo quản. Thiết kế nút gài của hộp nhựa đựng dâu tằm giúp thao tác đóng gói sản phẩm nhanh hơn và thiện tiện hơn.

    Với khả năng bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn, hộp nhựa trong dùng 1 lần của RVC giúp bạn bán được lâu hơn hạn chế số lượng hàng bị hư, đồng thời gia tăng lợi nhuận cho người bán. Thiết kế tối ưu cho mặt đóng gói giúp bạn có thể theo dõi và đưa ra quy trình đóng gói thích hợp làm giảm thời gian, giảm chi phí nhân viên đóng gói.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng dâu tằmhộp nhựa đựng trái cây là sản phẩm chủ lực của RVC được nhiều đơn vị đóng gói trái cây tin dùng và là lựa chọn hàng đầu khi đóng gói.
    Những dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC sản xuất trên dây chuyền máy hút định hình chân không hiện đại có khả năng hoàn thiện 1 sản phẩm trên cùng 1 dây chuyển, đảm bảo chất lượng đồng nhất và tin cậy.
    Với nhiều mẫu mã khác nhau và quy cách trọng lượng đóng gói khác nhau, các sản phẩm hộp nhựa đựng dâu tằm của RVC đóng được các trọng lượng sau: 250gam, 300gam, 500gam và 1kg chery.

    Địa chỉ liên hệ Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này