Hot girl phòng gym Jailyne Ojeda Ochoa khiến triệu quý ông tan chảy

Thảo luận trong 'Tổng hợp girl xinh' bắt đầu bởi Hot Girl, 18/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hot Girl Thành Viên Quản Lý

    Ảnh nóng 18+ HOTGIRL - Jailyne Ojeda Ochoa là người mẫu chuyên nghiệp, nổi tiếng bởi vẻ đẹp nóng bỏng và bốc lửa của mình. Cô nàng sinh ngày 9/1/1997 tại Phoenix , Arizona, Mỹ.


    Jailyne Ojeda Ochoa là người mẫu chuyên nghiệp, nổi tiếng bởi vẻ đẹp nóng bỏng và bốc lửa của mình. Cô nàng sinh ngày 9/1/1997 tại Phoenix , Arizona, Mỹ.

    Người đẹp cao 1m67 và số đo ba vòng nóng bỏng 91-63.5-101.6 cm. Jailyne Ojeda Ochoa là ngôi sao nổi tiếng nhờ sức mạnh từ Instargram. Người đẹp không ngại ngần khoe dường cong cơ thể trong shot hình sexy nhất. Mỗi bức hình của người đẹp đăng lên nhận được hàng triệu lượt like và những bình luận vô cùng thích thú. Chính nhờ vậy mà Jailyne Ojeda Ochoa được rất nhiều tạp chí nội y săn đón và có đến hơn 7.8 triệu người theo dõi.

    Sỡ hữu thân hình vệ nữ, cặp gò bồng đảo đẫy đà và khe ngực sâu giúp người đẹp không ngại khoe cơ thể trong những trang phục khoét cổ sâu, bó sát hay bikini nóng bỏng. Đặc biệt vòng ba ngoại cỡ, căng tròn như hai trái bóng là điểm thu hút nhất của cô nàng. Ngay cả Kim siêu vòng ba cũng khó có thể có được cặp mông sexy như Jailyne Ojeda Ochoa.

    Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp này nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    >> Ảnh Hot Girl Xinh đẹp nhất sexy nhất cập nhật tại đây
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này